ยังไม่จบ!? เพื่อน ออกัส วชิรวิชญ์ แฉอีกมุม ถูกอีกฝ่ายขู่ให้กราบxีน ลั่น! ข่าวที่ออกมากับเรื่องจริง คนละเรื่อง

กลายเป็นดรามาร้อนในโลกโซเชียลอย่างมาก หลังนักแสดงหนุ่ม กันสมาย ชนกันต์ ออกมาโพสต์แฉเพื่อนนักแสดงคนหนึ่ง ผู้ติดตามล้านฟอลโลว์เวอร์ ทักมาขอแซ่บกับอดีตแฟนที่เพิ่งเลิกรากันไป แถมแฉต่อวีรกรรมสุดยี้ ทำเอาหลายคนต่างคาดเดาและพุ่งเป้าไปยังพระเอกวัยรุ่นอย่างหนุ่ม ออกัส วชิรวิชญ์ ที่โดนโยงกับปมดราม่าเรื่องนี้


ต่อมาหนุ่ม ออกัส ได้ออกมาโพสต์ผ่านไอจีสตอรี่ ยอมรับแชตส่วนตัวที่ถูกเปิดเผยออกมาเป็นของตนเองจริง เป็นเรื่องที่เกิดขึ้นเมื่อ 3-4 ปีที่แล้ว ที่ผ่านมาพยายามจะขอโทษ กันสมาย แต่ไม่สามารถติดต่อได้เพราะโดนบล็อกทุกช่องทาง ให้คนกลางประสานก็ไม่เป็นผล ขอโทษผู้หญิงที่ถูกพาดพิง พร้อมทั้งขอโทษผู้ใหญ่ แฟนคลับ กับเรื่องที่เกิดขึ้น สัญญาจะระวังคำพูดมากขึ้น ไม่ให้เกิดเหตุซ้ำอีก

แต่งานนี้ดูเหมือนว่าเรื่องจะไม่จบง่าย ๆ เมื่อล่าสุดมีชาวเน็ตรายหนึ่งอ้างเป็นเพื่อนของหนุ่ม ออกัส ได้ออกมาเล่าความจริงสุดแซ่บอีกมุม โดยเพจดัง “เจ๊มอย 108” ได้ออกมาโพสต์ข้อความว่า “ข้อมูลจากอีกฝ่าย!! เพื่อนอาสี่บอกว่า เหตุการณ์เมื่อ 3 ปีที่แล้ว ที่เคยแซวเรื่อง ผญ. เขาเอามารวมกับเหตุการณ์ใหม่ที่เขาเข้าใจผิดในช่วงสงกรานต์ปีนี้ ประโยคเด็ด ถ้าเมิงอยากจบ เมิงต้องกราบteen xู!! ไม่งั้นxูจะแฉ!! อิพิมรู้แล้ว แต่ไม่เล่า..รออาสี่เล่า!!”


ทั้งนี้ในภาพดังกล่าวระบุว่า “ข่าวเรื่องที่ออกกับเรื่องจริงมันคนละเรื่องอะ ข่าวที่ออกคือเรื่องเก่าหลายปีมาแล้ว ทางโน้นต่างหากขู่xึงไปกราบตีxไอกัส xูอยู่กับxึง 24 ชม. ฝ่ายญ.เค้ามาขออยู่โต๊ะ xึงยังถามxูเลยว่าให้อยู่ได้มั้ย xูก็ถามว่าใคร xึงบอกแฟนเพื่อน xูก็เออ แฟนเพื่อนให้อยู่ได้ชิลล์

แต่สุดท้าย ข่าวที่ออกกับเรื่องที่เกิดคนละเรื่อง คนละปี สู้ ๆ ไอกัส สงสารxึงจริง ปล.นี่ถ้าxูมีกล้องที่หัวxูเอามาเปิดให้ดูละว่าไรเป็นอะไร ไม่ได้ปกป้องเพื่อนนะครับ แต่เพื่อนไม่ผิดจริง ๆ กับเหตุการณ์วันที่ 15 เมษายน 2567 (เพราะถ้ามันผิดผมตบหัวทิ่มอยู่ละ)” .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 658 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม