เก๋ไก๋ ยันยังโสดสนิท พร้อมเผยสเปกที่ชอบ ปลื้ม ไลฟ์ขายของ 1 ชั่งโมง ยอดพุ่ง 10 ล้าน แจงตำแหน่งลูกรักช่องคนใหม่?

สาวอารมณ์ดี ดีกรีนางเอกวิกพระราม 4 “เก๋ไก๋-ณัฐธิชา นามวงษ์” ออกปากถึงการทำหน้าที่เป็นแม่ค้าไลฟ์ขายสินค้าเป็นเวลาชั่วโมงกว่า ก่อนจะทำยอดออเดอร์ทะลุไปกว่า 3 หมื่นชิ้น ยอดขาย 10.7 ล้านบาท เจ้าตัวเผยว่างานดังกล่าวเป็นการว่าจ้างงานไปไลฟ์ที่ จ.นครราชสีมา ไม่คิดว่าจะมีคนเข้ามาช่วยอุดหนุนเยอะขนาดนี้ ส่วนหนึ่งคิดว่าอาจจะอยู่ในช่วงที่แฟน ๆ อยากใช้เงินกันพอดี พอเห็นว่ามีการไลฟ์เลยตัดสินใจซื้อ วันนั้นแทบไม่ได้โชว์สกิลการขายแบบแม่ค้าเลย แค่ยืนเฉย ๆ ถือสินค้า หลังจากนี้ยอมรับว่ามีงานจ้างให้ไปไลฟ์ขายสินค้าติดต่อมาค่อนข้างเยอะ แต่ไม่อยากให้คนที่จ้างงานคาดหวังเรื่องยอดขายว่าจะต้องแตะหลัก 10 ล้านบาททุกครั้ง ซึ่งตนก็ตั้งใจจะทำหน้าที่แม่ค้าให้คุ้มค่ามากที่สุด


สาว เก๋ไก๋ นางเอกน้องใหม่ ยังเปิดใจถึงการถูกหลายคนมองว่าช่วงนี้ขึ้นแท่นเป็นลูกรักผู้บริหารช่องไปแล้ว เพราะนอกจากจะถ่ายรูปคู่กับผู้บริหารบ่อย ๆ ล่าสุดยังมีเพลงที่ทำร่วมกับวิกพระราม 4 เป็นครั้งแรกด้วย ชี้แจงที่ผู้ใหญ่ให้โอกาสเจ้าตัวในช่วงนี้ อาจจะเห็นว่า ตนมีจำนวนผู้ติดตามเยอะ และอาจจะเห็นว่าเจ้าตัวสามารถทำได้หลายอย่าง คิดว่าผู้ใหญ่จะเอ็นดูไม่ผิดคนแน่นอน

ถามถึงเรื่องหัวใจของสาว เก๋ไก๋ เจ้าตัวเผยว่าตอนนี้ยังโสดสนิท แต่ก็ไม่ปฎิเสธว่ามีบ้างที่จะมีคนคอยตามมากดไลก์ รวมถึงเจ้าตัวก็ตามกดไลค์ให้คนอื่นอยู่บ้างมีทั้งผู้ชายและผู้หญิง แต่ถามว่ามีทักมาจีบในไดเรคส่วนตัวบ้างหรือเปล่า เจ้าตัวไม่ตอบ ก่อนจะออกปากถึงสเปกว่า ชอบผู้ชายน่ารัก ตัวสูงกว่า ดูแลเราดี รวมถึงพูดภาษาต่างประเทศได้ เพราะช่วงนี้ตนกำลังฝึกภาษาอยู่


ส่วนผลงานของสาว เก๋ไก๋ ล่าสุด เจ้าตัวเผยว่ามีผลงานเพลงใหม่ออกมาให้แฟน ๆ ได้ติดตาม กับเพลง “ขอจองพี่ไว้ก่อน” เป็นเพลงแรกที่ทำร่วมกับทางต้นสังกัด ได้รับแรงบันดาลใจมาจากการเป็นสาวโซเชียลของเจ้าตัวที่ชอบกดไลก์ให้เพื่อน ๆ จังหวะเพลงมีความสนุกสนาน มีท่าเต้นน่ารัก ๆ ให้แฟน ๆ ได้เต้นตามอีกด้วย .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 72 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม