เปิดการ์ดงานแต่ง พีท-แก้มบุ๋ม เรียบหรู ดีไซน์เก๋ ความหมายลึกซึ้งสุด ๆ

นับถอยหลังใกล้วันวิวาห์เข้าไปทุกที สำหรับคู่ของนักแสดงสาว แก้มบุ๋ม-ปรียาดา สิทธาไชย กับหวานใจหนุ่ม พีท กันตพร ดีกรีนักธุรกิจทายาทโรงพยาบาลชื่อดัง ที่ทั้งคู่จะจูงมือกันเข้าประตูวิวาห์ในวันที่ 19 พฤษภาคม ที่จะถึงนี้ ล่าสุด แก้มบุ๋ม-พีท ก็ได้เผยให้เห็นการ์ดงานแต่งเป็นครั้งแรก ซึ่งทั้งคู่ได้ตั้งใจออกแบบ พร้อมมีความหมายที่ลึกซึ้งผ่านทางข้อความอีกด้วย


โดยหนุ่ม พีท ได้โพสต์การ์ดงานแต่ง ลงอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมบอกว่า “Save The Date!! 19 May 2024 การ์ดออกมาแล้วครับ ขอบคุณทีมงานทุกคนเลยนะครับ ตั้งแต่การถ่าย Pre-Wedding จนถึงการออกแบบการ์ด ได้ออกมาแบบที่ตรงใจมาก เราอยากได้แบบเป็นเหมือนตัวแทนของเรา เพราะต้องบอกว่าตลอด 1 ปีที่ผ่านมาด้วยความตั้งใจในการทำคอนเทนต์ร่วมกันให้เป็นเหมือน Diary ของเราทั้งคู่ ช่องของเราก็พาเรามาไกลมากกว่าที่คิดไว้มาก ทุกช่วงเวลาที่เกิดขึ้นในการทำ ทำให้มีความสุขกับความทรงจำที่ดีมากๆ ซึ่งมันเหมือนกับเป็นส่วนหนึ่งของชีวิตเราไปแล้วครับ ตั้งใจทำการ์ดออกมาแล้วสามารถเอาไปตั้งเป็นรูปได้ด้วยนะครับ สุดท้ายขอบคุณทุกคนที่สนับสนุนให้เรามีวันนี้ด้วยนะครับ ใกล้สิ้นสุดความเป็นแฟนเพื่อเริ่มต้นชีวิตคู่แล้วครับ”

ท่ามกลางแฟน ๆ เข้ามาคอมเมนต์มากมาย อาทิ การ์ดสวยมาก ๆ เลยค่ะใกล้จะสิ้นสุดความเป็นแฟนแล้วเริ่มต้นเป็นครอบครัวเดียวกันแล้วนะคะยินดีกับพี่ทั้งสองคนมาก ๆ ค่ะ , สวยงาม ลงตัวมากเลยค่ะ ขอแสดงความยินดีด้วยนะคะ , การ์ดสวยมากค่ะ ครีเอตสุด ฯลฯ .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 85 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม