มิกค์ ทองระย้า เกิดอุบัติเหตุมีดบาดลึก เส้นเอ็นนิ้วขาด 2 เส้น จนต้องผ่าตัดด่วน

ทำเอาแฟน ๆ ใจหายไม่น้อย หลังพระเอกวิกหมอชิต มิกค์ ทองระย้า ได้โพสต์ภาพใส่เฝือกแขนด้านซ้าย นอนแอดมิตอยู่ที่โรงพยาบาล พร้อมเผยสาเหตุว่า เกิดอุบัติเหตุตอนปอกผลไม้ และมีดแฉลบไปโดนนิ้วชี้ บาดแผลค่อนข้างลึก ทำให้เส้นเอ็นนิ้วขาด 2 เส้น ซึ่งตอนนี้ได้รับการผ่าตัดเป็นที่เรียบร้อยแล้ว


ล่าสุดวันนี้ (11 เม.ย. 67) หนุ่ม มิกค์ ได้เปิดใจกับทีมข่าวไนน์เอ็นเตอร์เทน เผยว่า “เหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อคืน ตนกำลังจะปอกผลไม้ แต่เกิดอุบัติเหตุมีดแฉลบไปโดนนิ้ว ที่จำได้คือแผลลึกมาก ตกใจเห็นเลือดออกเยอะมาก ๆ แล้วก็รีบมาที่โรงพยาบาล พอมาถึง คุณหมอก็ได้ตรวจเช็ก รวมทั้งให้หมอเฉพาะทางมาตรวจอย่างละเอียด แล้วหมอบอกว่าเส้นเอ็นขาด 2 เส้น ต้องเข้าผ่าตัดเมื่อคืนเลย ตอนนี้ก็ผ่าตัดเส้นเอ็นเชื่อมกันเรียบร้อย

ต่อจากนี้วิธีการรักษา ต้องดูแลอย่าให้แผลติดเชื้อ เพราะแผลค่อนข้างลึก หลังจากนั้นแผลไม่ติดเชื้อสัก 2-3 อาทิตย์ผ่านไป เส้นเอ็นต่อกันได้ดี ก็ค่อยเริ่มกายภาพบำบัดต่อ อาจจะถอดเฝือกได้ ทำกายภาพบำบัดให้นิ้วงอได้เต็มที่ พร้อมขอบคุณทุก ๆ กำลังใจที่ส่งมาให้ ตอนนี้ปลอดภัย 100 เปอร์เซ็นต์ เหลือแต่รักษาแผลให้หาย แล้วก็กายภาพบำบัดให้หายปกติต่อไป ขอบคุณทุกคนมากครับ” .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 71 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม