เจนนี่ รัชนก ประกาศชัด! ไม่ใช้หนี้แทนใครแล้ว หวังครอบครัวกลับมาเหมือนเดิม เผย ลิลลี่ แยกวง อยากให้น้องเติบโต

หลังจากที่นักร้องสาวแดนใต้ เจนนี่ รัชนก หรือ เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น ได้ออกมาโพสต์ประเด็นดรามาภายในครอบครัว เจอคนมาไถเงิน 5 ล้านถึงที่เตียง ผ่านเฟสบุ๊กส่วนตัวว่า “เงินที่ได้จากความทุกข์ของคนอื่น = เงินบาป ได้ไปเดี๋ยวก็หมด เพราะคุณจะไม่มีทางเห็นคุณค่าของมัน ว่ากว่าจะหาได้ มันเหนื่อยแค่ไหน” ต่อมาได้ประกาศยกสมบัติทั้งหมดให้ลูกสาว “น้องยูจิน” แต่เพียงผู้เดียว และแบ่งให้น้องสาว ลิลลี่ นารีนาท 10 เปอร์เซ็นต์


ล่าสุดเมื่อวานนี้ (10 เม.ย. 67) สาว เจนนี่ ได้ออกมาเปิดใจต่อหน้าสื่อครั้งแรก ผ่านรายการแฉ ซึ่งได้เผยว่า ที่ตัดสินใจโพสต์ในวันนั้นเพราะสุดจะทนแล้วจริง ๆ ยอมรับว่าเป็นคนใจร้อน แต่ความอดทนของเรามันมีขีดจำกัด เงินที่หามาได้แล้วมันหายไปกับมือ รู้เสียดายมาก ร้องไห้จนแทบจะเป็นบ้า จากคนที่สดใสทุกวันนี้กลายเป็นแพนิก เพราะระแวงไปหมด ด้านสามี ยิว ฉัตรมงคล พอเห็นตนร้องไห้ เขาก็โพสต์เพื่อปกป้องเรา ยอมรับว่าเรื่องที่เกิดขึ้นมันเกิดขึ้นจากที่เราโพสต์ ซึ่งต้องขอโทษกับคนที่ไม่โอเคด้วย ในวันนั้นความรู้สึกเหมือนล้มทั้งยืน

อยากจะบอกกับเจ้าหนี้ทุกคน ไม่ว่าจะเป็นเจ้าหนี้ของญาติคนไหนก็แล้วแต่ หลังจากนี้ตนจะไม่ยอมจ่ายให้ใครอีกแล้ว ซึ่งก่อนหน้านี้มีติดต่อมาเรื่อย ๆ ไม่ได้มาจากคนเดียว แต่มาจากหลายคนรอบตัวเรา จริง ๆ ครอบครัวก็สำคัญ แต่เราเองก็ไม่ไหวแล้ว เพราะเจอมาหลายรอบแล้ว ใช้หนี้รวม ๆ แล้วหลาย 10 ล้าน หลังจากนี้ต่อให้มาก็ไม่มีให้แล้ว ทุกบาทให้ลูกกับน้องสาว ไม่ได้อยากมีปัญหากับใคร ขอตั้งใจทำงาน


ส่วนตัวก็รู้สึกแย่ที่ทำให้คนรอบข้างโดนด่า แต่อยากให้คนนั้นกลับมาเป็นเหมือนเดิม ไม่อยากให้ทัวร์ลงคนในครอบครัวแล้ว เพราะมีผลต่อสภาพจิตใจ หวังว่าสักวันครอบครัวจะกลับมาเหมือนเดิม จริง ๆ ตนจะไม่ยอมจ่ายให้ก็ได้ แต่อยากให้เขามีชีวิตใหม่ เพราะถ้าเราไม่ช่วยเขาก็ทุกข์ และเราเป็นคนรักครอบครัว ให้เวลาทำให้ทุกอย่างกลับมาเหมือนเดิมเร็ว ๆ

ส่วนในเรื่องการแยกวงกับน้อง เป็นความต้องการของทางลิลลี่ เพื่อที่จะแยกย้ายไปเติบโต คิดถึงอยู่แล้วว่าวันหนึ่งถึงเวลาที่ต้องแยกกัน รู้สึกใจหาย คอนเสิร์ตล่าสุดหันไปมองหน้าน้องก็ร้องไห้เหมือนกัน แต่สุดท้ายแล้วทุกคนต้องเติบโต ให้น้องได้ลองดูสัก 1 ปี ถ้าไม่โอเคก็มีโอกาสกลับมาเจอกัน ยืนยันว่ายังรักกัน แต่มีนอยด์ ๆ กันหน่อยตามประสาพี่น้อง แต่ตนรักน้องอยู่แล้ว .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 817 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม