น้าเน็ก สุดเซ็ง! สั่งซื้อของออนไลน์ กลับโดนหลอก บล็อกหนีหาย ลั่น อย่าให้xูเจอตัว

คนบันเทิงโดนกันเยอะกับกรณีที่สั่งของแล้วโดนโกง จ่ายเงินแล้วหนีหาย ล่าสุดโดนอีกราย พิธีกรฝีปากกล้า “น้าเน็ก-เกตุเสพย์สวัสดิ์ ปาลกะวงศ์ ณ อยุธยา” ที่เจ้าตัวได้สั่งซื้อหัวเข็มขัดคาวบอย montana ผ่านเพจเฟซบุ๊กหนึ่ง ซึ่งได้มีการตกลงยืนยันการสั่งซื้อ แถมโอนเงินไปเป็นที่เรียบร้อย หลังจากนั้น น้าเน็ก ก็รอของมาส่งหลายวัน แต่ยังไม่เห็นมาส่งสักที พอเข้าไปถามในแชตข้อความเพจดังกล่าวกลับบล็อกหนีหายไปซะอย่างงั้น


โดย น้าเน็ก สุดจะทน! กับการโดนมิจฉาชีพโกงครั้งนี้ ก็ได้ออกมาโพสต์เตือนแฟน ๆ ด้วยการแคปประจานชื่อเพจ และประจานชื่อบุคคลโกง ผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว ระบุว่า “พี่โดนหลอกว่ะ!!! สั่งซื้อของในเฟส นั่งรอของอยู่หลายวัน ทักไปอีกทีแx่งบล็อกxูละ เซ็งชิบหาย อย่าให้xูเจอตัวจะเอารองเท้าผ้าใบชุบน้ำเตะมึงจนแห้ง!!! น้อง ๆ ซื้อของออนไลน์ระวังกันด้วย โจรแx่งเยอะ เสียตังค์ไม่เท่าเสียฟอร์ม”

หลังจากที่ได้โพสต์เรื่องราวออกไป แฟน ๆ ต่างเข้ามาคอมเมนต์กันมากมาย อาทิ น้ายังโดน อายุไม่ช่วยเลย5555 , ผมก็เคยโดน เสียหมาเลยน้า , กับน้าก็ไม่รอดหรอ 5555 , หนูโดนเหมือนกันค่า​ ถ้าเป็นยูโอบีคือ​ มิจฉาชีพ​เลยค่า​ , แจ้งความเลยน้าแน็ก , เดี๋ยวนี้ไม่สั่งซื้อของในเฟสแล้วค่ะ มิจเยอะ ฯลฯ .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 17 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม