แต้ว ณฐพร สวยสง่า ในลุคส์ “พระนางภูปตินทรลักษมีเทวี” ร่วมขบวนแห่สุดอลังการ

สวยสะกดดุจนางพญา สำหรับนางเอกสาว แต้ว-ณฐพร เตมีรักษ์ ที่ล่าสุดเธอได้จัดเต็มแต่งองค์ทรงเครื่องสุดอลังการ ย้อนยุคแปลงโฉมเป็น “พระนางภูปตินทรลักษมีเทวี” มารดาของ “นเรนทราทิตย์” ผู้ปกครองและสร้างปราสาทเขาพนมรุ้ง เพื่อร่วมในงาน ประเพณีขึ้นเขาพนมรุ้ง ประจำปี 2567 จังหวัดบุรีรัมย์ งานนี้หลังจากที่สาว แต้ว ปรากฏตัวบนเสลี่ยง ในขบวนเสด็จพระนางภูปตินทรลักษมีเทวี ทำเอาหลายคนเห็นแล้วถึงกับบอกว่าขนลุกกันเลยทีเดียว


โดยสาว แต้ว ได้โพสต์ทั้งภาพและคลิป ผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมเผยความรู้สึกผ่านแคปชันว่า “กราบขอบพระคุณผู้ใหญ่ และชาวจังหวัดบุรีรัมย์ ที่ให้เกียรติแตัวได้ร่วมแสดงใน ‘งานประเพณีขึ้นเขาพนมรุ้งประจำปี 2567’ ครั้งนี้ด้วยการต้อนรับอย่างอบอุ่นที่สุดด้วยนะคะ และขอขอบคุณทีมงานทุกฝ่ายทั้งนักแสดงร่วม ช่างภาพทุกท่าน โดยเฉพาะพี่ ๆ น้อง ๆ ทีมงานผู้อยู่เบื้องหลังเช่นกันค้า”

ท่ามกลางแฟน ๆ เข้ามากดไลก์ พร้อมทั้งคอมเมนต์มากมาย อาทิ เห็นรูปสุดท้ายแล้วขนลุกซู่เลยค่ะ , คนนี้คือเจ้าแม่ที่สวยและมีมนต์ขลัง ที่สุด , ส่งเจ้าแม่คืนสู่เทวลัย , สวยมาก อลังการ​มาก , สวยงดงามเหมือนนางในวรรณคดีเลยค่ะ , สวยสุดยอดมาก ๆ เลยค่ะ สวยงดงามอลังการมาก เห็นแค่ในจอยังขนลุกขนาดนี้ ไปเจอสถานที่จริง จะขนาดไหน ฯลฯ .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 142 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม