เดียร์ ปริษา คลอดลูกสาวคนแรก ตั้งชื่อน่ารัก “น้องบีน่า” สามียิ้มแก้มปริ ได้ของขวัญวันเกิดชิ้นใหญ่

สิ้นสุดการรอคอย! เป็นคุณพ่อคุณแม่ป้ายแดงแล้ว สำหรับนางเอกละคร จักร ๆ วงศ์ ๆ อย่างสาว เดียร์-ปริษา ทนาวิวัฒน์ และสามีนักธุรกิจ บอม-ธิบดี ชุณหเสนีย์ ที่ล่าสุดเมื่อวานนี้ (8 เม.ย. 67) ได้ออกมาประกาศข่าวดีว่าคลอดลูกสาวคนแรกเป็นที่เรียบร้อยแล้ว และยังตั้งชื่อสุดน่ารัก น้องบีน่า ความหมายดี แปลว่า “ผู้หญิงฉลาด” แถมวันเกิดลูกสาวยังตรงกับวันเกิดของสามีด้วย เรียกว่าได้ของขวัญวันเกิดปีนี้พิเศษจริง ๆ


โดยสาว เดียร์ ได้โพสต์ภาพครอบครัวภาพแรก ลงอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมเขียนข้อความว่า “Welcome to the world my baby girl หนูชื่อบีน่า ชุณหเสนีย์ แปลว่าผู้หญิงฉลาด หนูเกิดวันและเดือนเดียวกับปะป๊า หนูอึดมาก อาจารย์หมอยังชม ได้ฤกษ์คลอดมาวันนี้มีแต่คนบอกน่าจะออกก่อน แต่ในที่สุดก็มาตามฤกษ์เป๊ะ มี๊ดีใจที่สุด ขอบคุณที่เกิดมาเป็นลูกของมี๊กับปะป๊านะคะ Happy Birthday ปะป๊าด้วยนะคะ ปีนี้น้องให้ของขวัญชิ้นใหญ่เลย แก้มปริแล้ว #08/04/24” ท่ามกลางคนบันเทิง รวมถึงแฟน ๆ เข้ามาคอมเมนต์แสดงความยินดีกับคุณพ่อคุณแม่อย่างเนืองแน่น

ซึ่ง เดียร์-บอม คบหาดูใจกันมานานกว่า 3 ปี ก่อนจะตัดสินใจจูงมือเข้าพิธีวิวาห์ เมื่อวันที่ 23 พ.ย. 2565 .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 207 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม