บอม ธนิน ทำบุญวันเกิด มอบอาหารเม็ด-ข้าวสาร ให้หมาแมวจรจัด

เป็นอีกหนึ่งหนุ่มที่รักสัตว์เป็นอย่างมาก สำหรับพระเอกหนุ่มมากฝีมือ บอม-ธนิน มนูญศิลป์ เพราะเจ้าตัวมักจะพาน้องหมาจรจัดกลับไปดูแลบ้าน มองว่าถึงจะเป็นสัตว์ก็มีหัวใจและควรจะได้รับความรักเหมือนกัน แถมล่าสุดเมื่อวานนี้ (3 เมษายน) เป็นวันคล้ายวันเกิดอายุครบ 34 ปี เจ้าตัวจึงได้ซื้ออาหารเม็ดกว่า 6 กระสอบ และข้าวสารอีกหลายถุง เพื่อนำไปให้กับสุนัขและแมวจรจัด ที่สถานสงเคราะห์สัตว์ “ป้าจุ๊ บ้านพักสี่ขาเพื่อหมาจร” ซึ่งที่นี่มีหมาแมวมากกว่า 2 พันตัว


โดยวันนี้ (4 เม.ย. 67) หนุ่ม บอม ได้โพสต์ภาพเล่นกันน้องหมาอย่างสนุกสนาน พร้อมนำอาหารไปให้ ลงอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมเขียนข้อความว่า “ในวันเกิดผมได้นำอาหารไปให้กับน้อง ๆ สุนัขจรจัดและแมวจรจัด ขอส่งมอบบุญกุศลครั้งนี้ให้กับทุกคนด้วยนะครับ ปล. น้อง ๆ น่ารักมาก ดีใจที่ได้มาเล่นกับน้อง ๆ 🙂 ถ้ามีโอกาสก็สามารถช่วยเหลือน้อง ๆ ได้นะครับ ตามlocation ที่ให้ไว้นะ”

ทั้งนี้เพจเฟซบุ๊ก “ป้าจุ๊ บ้านพักสี่ขาเพื่อหมาจร” ได้โพสต์ภาพขอบคุณหนุ่ม บอม พร้อมระบุว่า “สถานสงเคราะห์สัตว์บ้านพักสี่ขาขอกราบขอบพระคุณ…ท่านผู้มีจิตเมตตาทุกท่านได้บริจาคอาหารเม็ดสุนัขและแมว และข้าวสารช่วยเหลือสุนัขและแมวบ้านพักสี่ขา ขออานิสงส์ผลบุญกุศลบุญทานนี้ส่งผลให้ท่านและครอบครัว มีแต่ความสุขความเจริญ สุขภาพแข็งแรงปราศจากโรคภัยทั้งปวง ร่ำรวยเงินทองยิ่ง ๆ ขึ้นไปค่ะ กราบอนุโมทนา สาธุ” .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 51 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม