ป้าปูนา ขอบคุณ อาร์ต พศุตม์ แบ่งพื้นที่บูธให้ขายสินค้า เผยถ้า จั๊กกะบุ๋ม คืนเงิน 2.8 แสน จะนำไปบริจาคทั้งหมด

จากกรณีดรามา ป้าปูนา ขึ้นป้ายทวงเงินเกือบ 3 แสน จากดาราตลก จั๊กกะบุ๋ม เชิญยิ้ม เพื่อนำมาต่อลมหายใจอีก 4 ชีวิตในครอบครัว ซึ่งจากเหตุการณ์ดังกล่าวก็มีแฟน ๆ พร้อมช่วยเหลือ ป้าปูนา ด้วยการอุดหนุนสินค้ากันเป็นจำนวนมาก เช่นเดียวกับนักแสดงกล้ามล่ำ อาร์ต-พศุตม์ บานแย้ม ที่ได้ยื่นมือช่วยอีกแรง แบ่งพื้นที่บูธ “คุณชายหมูกรอบ” ที่ขายอยู่เซ็นทรัลเวสต์เกต ให้กับป้าปูนามาตั้งขาย “อ่องมันปู” ด้วย ซึ่งงานนี้มีประชาชนที่ทราบข่าวให้ความสนใจมาร่วมอุดหนุนจน “อ่องมันปู” ที่เตรียมมาขาย 100 กระปุก ขายกระปุกละ 140 บาท หมดภายในไม่ถึง 20 นาที


โดย ป้าปูนา เผยว่าดีใจที่หนุ่มอาร์ต ยื่นมือเข้ามาช่วยเหลือ และขอบคุณไปยังประชาชนทั่วประเทศที่ส่งกำลังใจมาให้ จนตอนนี้มียอดสั่งซื้อเข้ามาในเพจเฟซบุ๊กมากกว่า 100,000 กระปุก แต่ก่อนหน้านี้ตอนที่มีกระแสตีกลับเรื่องของการโกงเงินในอดีตทำให้มีการยกเลิกออเดอร์ไปจำนวน 10,000 กระปุก แต่สุดท้ายออเดอร์ดังกล่าวก็ได้กลับคืนมา เมื่อเคลียร์ตัวเองในรายการที่ไปออกเมื่อช่วงบ่ายวันนี้ (4 เม.ย.) ที่ผ่านมา พร้อมทั้งย้ำอีกครั้งว่าไม่เคยโกงเงินใคร ส่วนใครจะออกมาแฉหรืออะไรก็ยินดีอธิบายและชี้แจงทุกเรื่อง

ส่วนเรื่องที่ จั๊กกะบุ๋ม จะบวชนั้น ป้าปูนาบอกขออนุโมทนาบุญด้วยกับเรื่องทางธรรม ส่วนเรื่องของคดีความก็จะต้องดำเนินหน้าต่อไป แต่ถ้าหากคู่กรณีนำเงินที่ค้างไว้กว่า 2.8 แสนบาท มาคืนครบตามจำนวนที่ค้าง ตนจะยอมถอนฟ้อง ก่อนบอกจะนำเงินทั้งหมดไปทำบุญที่โรงพยาบาลศิริราช เพื่อต่อชีวิตคนอื่น และหลังจากนี้จะเดินหน้าทำมาหากินของตัวเองเพื่อเลี้ยงปากเลี้ยงท้องคนในครอบครัว .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 2,612 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม