จั๊กกะบุ๋ม ขอลาบวช เผยจะหาเงินก้อนแรกคืน ป้าปูนา ก่อนบวช หลังลาสิกขาจะถอนแจ้งความ

โดนกระแสดรามาถาโถมเข้ามาอย่างหนัก สำหรับดาราตลก จั๊กกะบุ๋ม เชิญยิ้ม หลัง “ป้าปูนา” เจ้าหนี้ ขึ้นป้ายทวงหนี้กลางห้างดัง หวังทวงเงินเกือบ 3 แสนบาท และเมื่อวานนี้ (2 เม.ย.) ทั้งคู่ได้ประชันหน้ากันในรายการโหนกระแส จั๊กกะบุ๋ม ยอมรับว่ามีหนี้กว่าครึ่งล้านและต้องจ่ายดอกเงินกู้นอกระบบ วันละ 4 หมื่นบาท ยืนยันหนักแน่นว่ายอดหนี้ของป้าปูนาจะเคลียร์หมดได้ภายในปีนี้ แต่ขอโอกาสทำงานหาเงินใช้หนี้ หลังจบรายการเจ้าหนี้ของ จั๊กกะบุ๋ม โผล่มาแฉว่าเจ้าตัวยืมเงินแล้วไม่คืนอีกเพียบ ยิ่งทำให้ชาวเน็ตเรียกรถทัวร์มาลงอีกอย่างหนัก


ล่าสุดวันนี้ (3 เม.ย. 67) จั๊กกะบุ๋ม ได้ตัดสินใจลาบวช เพื่อให้จิตใจสงบ และเตรียมหาเงินคืนก้อนแรกให้ ป้าปูนา ก่อนบวช หลังลาสิกขาจะถอนฟ้อง-ถอนแจ้งความทั้งหมด โดย จั๊กกะบุ๋ม เผยว่า “จากเรื่องราวทั้งหมดในโหนกระแสกับเรื่องที่ได้พูดไป ทำให้กระแสสังคมตีกลับมาหาตนค่อนข้างเยอะพอสมควร ต้องขอกราบประทานอภัยทุกท่าน ผู้ใหญ่ที่เคารพ เพื่อนฝูง พี่น้อง และบุคคลที่ได้หยิบยืมมาทุกท่าน หวังว่าหนี้สินที่ได้ค้างค้างทุกท่านอยู่ คงจะหมดและคงดำเนินการให้เสร็จสิ้น น่าจะใช้เวลาไม่นาน

แต่ต้องกราบขอโทษพี่น้องคนไทยทุกท่าน ที่ได้ดูรายการโหนกระแส ได้เห็นสิ่งที่ผมพูด จนกลายเป็นกระแสวิพากษ์วิจารณ์ไปในทิศทางที่รู้สึกว่าไม่เหมาะไม่ควร ขอโทษด้วยความจริงใจ ขอโทษกับทุก ๆ กิริยา ทุกท่าทาง ทุกคำพูด และที่สำคัญต้องขอกราบขอโทษแม่ปูนาฟ้าใสกับเรื่องราวที่เกิดขึ้น และต้องกราบขอบพระคุณสำหรับความเมตตาที่มีให้


วันนี้มีความตั้งใจอยากจะบอกทุกท่านหลังจากได้พินิจพิจารณากับเรื่องราวที่เกิดขึ้น ขอยกความผิดพลาดครั้งนี้แต่เพียงผู้เดียวครับและขออโหสิกรรมจากทุก ๆ ท่าน (ยกมือไหว้) กรรมใดที่ได้กระทำกับผู้ใด ทั้งต่อหน้าและลับหลัง ด้วยวาจา ด้วยกาย ด้วยใจก็ดี วจีกรรมก็ดี มโนกรรมก็ดี ทั้งที่ตั้งใจก็ดี ไม่ได้ตั้งใจก็ดี ขออโหสิกรรมกับทุกท่าน วันนี้ตั้งใจจะอุปสมบท หลังจากที่ผมได้เคลียร์ปัญหาภายในวันสองวันนี้เสร็จเมื่อไหร่ มีความตั้งใจที่จะบวช เพื่อทดแทน อโหสิกรรมกับทุกคนที่เคยกระทำล่วงเกิน

ขอให้ทุกท่านรับและพิจารณา และโปรดอโหสิกรรมให้กับตนในการบวชครั้งนี้ด้วย นี่เป็นผ้าไตรจีวร ที่ได้รับจากผู้ใหญ่ที่ตนเคารพ ท่านให้ผ้าไตรจีวร เพื่อให้ทำการอุปสมบทอย่างเงียบ ๆ สงบ ๆ เพื่อให้เข้าสู่ร่มกาสาวพัสตร์ไปสงบจิตสงบใจ สิ่งที่เกิดขึ้นทั้งหมดตนไม่มีเจตนาทำให้มันเกิดขึ้น”

ทั้งนี้ จั๊กกะบุ๋ม ยังเผยอีกว่า ปัญหาหนี้สินที่ติดค้าง ป้าปูนา เบื้องต้นจะหาเงินส่วนหนึ่งมาชำระก่อนบวช 1 ก้อน หรือถ้าหาได้ทั้งหมด ก็จะชำระให้หมดก่อนบวช จากนั้นหลังบวชก็จะไปถอนแจ้งความทั้งหมด ไม่ดำเนินคดีทุกประการ ตนตั้งใจไปบวชในต่างจังหวัด แต่ขอไม่ออกข่าว อยากสงบจริง ๆ ตั้งใจบวชจริง ๆ เพื่อขออโหสิกรรมทั้งหมด และจะแก้ปัญหาทุกอย่างให้จบลงด้วยดี .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


ที่มา : ข่าวข้น คนข่าว

เข้าชม 818 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม