ป้าปูนา เจ้าหนี้ จั๊กกะบุ๋ม โดนมือดีสร้างเพจปลอม หวังหลอกเหยื่อโอนเงิน

หลังจากที่ “ป้าปูนา” เจ้าของร้าน “ปูนาฟ้าใส พระรามสอง” ได้ขึ้นป้ายทวงหนี้ ดาราตลก จั๊กกะบุ๋ม เชิญยิ้ม กลางห้างดัง หวังทวงเงินเกือบ 3 แสนบาท เพราะเป็นเงินต่อลมหายใจอีก 4 ชีวิต และเมื่อวานนี้ (2 เม.ย.) ทั้งคู่ได้ประชันหน้ากันในรายการโหนกระแส จั๊กกะบุ๋ม ยอมรับว่ามีหนี้กว่าครึ่งล้านและต้องจ่ายดอกเงินกู้นอกระบบ วันละ 4 หมื่นบาท ยืนยันหนักแน่นว่ายอดหนี้ของป้าปูนาจะเคลียร์หมดได้ภายในปีนี้ หลังจบรายการมีผู้ใหญ่ใจดีรวมถึงชาวเน็ตยื่นมือเข้ามาช่วยเหลือ พร้อมทั้งช่วยอุดหนุนอ่องมันปูกันเป็นจำนวนมาก


ขณะยอดผู้ติดตามในเพจเฟซบุ๊ก “ปูนาฟ้าใส พระรามสอง” เพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง จากก่อนออกรายการผู้ติดตามหมื่นกว่า พอออกรายการพุ่ง 6 หมื่น และตอนนี้ผู้ติดตามอยู่ที่ 1.6 แสนคน และมียอดสั่งซื้ออ่องมันปูเข้ามาอย่างถล่มทลาย จนทำให้เจ้าของร้านออกมาบอกว่าจะรีบส่งของให้ทุกคนเร็วที่สุด

แต่ล่าสุด เพจ “ปูนาฟ้าใส พระรามสอง” ถูกมิจฉาชีพสร้างแอกเคานต์ปลอมขึ้นมาหลายเพจมาก หวังหลอกเงินจากประชาชน เพราะตอนนี้กำลังเป็นกระแสนิยม โดยหน้าฟีดเพจปลอมมีการโพสต์ขายอย่างต่อเนื่อง เพื่อให้คนเข้ามาติดต่อซื้อ แถมยังมีเลขบัญชีให้โอนเงินด้วย แต่ไม่ใช่ชื่อบัญชีเจ้าของร้านตัวจริง


จนทำให้เพจจริง “ปูนาฟ้าใส พระรามสอง” ออกมาเตือนว่า “ระวังบัญชีปลอมด้วยนะคะ ระวังเพจปลอม เพจจริงผู้ติดตาม 1.2 แสน” .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 26 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม