ปอนด์ ติ๊กตอกเกอร์ดัง ประกาศยกหนี้ให้ จั๊กกะบุ๋ม หลังทวงจนท้อ ลั่น! พี่เอาไปเลย รู้ว่าทวงไปก็ไม่ได้

จากดรามา “แม่ปูนา” เจ้าหนี้ ขึ้นป้ายทวงหนี้ดาราตลก จั๊กกะบุ๋ม เชิญยิ้ม กลางห้างดัง หวังทวงเงินเกือบ 3 แสนบาท เพราะเป็นเงินที่ต่อลมหายใจอีก 4 ชีวิต และเมื่อวานนี้ (2 เม.ย.) จั๊กกะบุ๋ม และ แม่ปูนา พร้อมทนาย ประชันหน้ากันในรายการโหนกระแส จั๊กกะบุ๋ม ยอมรับว่าบริหารการเงินผิดพลาดจนเป็นหนี้กว่าครึ่งล้าน คาดเคลียร์หนี้ทั้งหมดได้ภายในปีนี้ แต่ขอโอกาสทำงานหาเงินใช้หนี้ หลังจบรายการเจ้าหนี้ของ จั๊กกะบุ๋ม โผล่มาแฉว่าเจ้าตัวยืมเงินแล้วไม่คืนอีกเพียบ


ล่าสุดเจ้าหนี้โผล่อีกราย นั่นก็คือ ปอนด์ ติ๊กตอกเกอร์-อินฟลูเอนเซอร์ ชื่อดัง ที่มีผู้ติดตามบนติ๊กตอกมากกว่า 2.3 ล้านคน ที่ได้ออกมาโพสต์คลิปเล่าประสบการณ์ที่เคยถูก จั๊กกะบุ๋ม ยืมเงินด้วยเหมือนกัน

โดย ปอนด์ เล่าว่า “ฝากถึงพี่จั๊กกะบุ๋ม 3 พันที่พี่ยืมไป พี่เอาไปเลย ผมรู้อยู่แล้วว่ายังไงทวงไปก็ไม่ได้ พี่เอาไปเลย ผมยกหนี้ให้ วันนั้น 23 มกราคม พี่ทักผมมาขอยืมเงินติดตัวสักสามพัน บอกว่ามีมรสุมนิดหน่อย สิ้นเดือนน่าจะดีขึ้น พี่รบกวนนะน้อง ไม่อยากเอ่ยปากเลยสุดจริง ๆ ซึ่งตนถามว่า ‘คืนตอนไหนครับพี่’ ซึ่งจั๊กกะบุ๋มตอบว่า สิ้นเดือนมกราคม หรือวันที่ 31 มกราคม พร้อมกับส่งเลขบัญชีมาให้ด้วย ตนจึงโอนให้เลย 3 พันบาท


และ 1 กุมภาพันธ์ ตนส่งเบอร์พร้อมเพย์กลับไป 2 กุมภาพันธ์ พี่เขาตอบกลับมาว่า ‘พรุ่งนี้นะครับ’ ซึ่งตนทวงมาเรื่อย ๆ ตั้งแต่วันที่ 6-7 กุมภาพันธ์ โดยพี่เขาขอเลขบัญชี แบบป้าปูนาเลย แต่ท้ายสุดเงียบหาย ทักไปบางครั้งก็ไม่ตอบ บางครั้งก็ตอบว่าขอเวลา 2-3 วันนะ เพราะเพิ่งเริ่มขายของ จดขอวันชัด ๆ ว่าจะคืนวันไหน ก็หายไปเลย”

โดยพอหลังตนชมการสัมภาษณ์ในรายการโหนกระแส เมื่อวานนี้ 2 เม.ย. 67 ทำให้ตัดสินใจได้ง่ายขึ้นว่า “จะยอมยกหนี้ 3,000 บาทนี้ให้กับทางจั๊กกะบุ๋มไปเลย เพราะจากที่ดูในรายการโหนกระแสแล้ว คิดว่าทวงยังไงก็ไม่น่าจะได้คืนแน่ 3,000 นี้” -ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 887 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม