ยิว ฉัตรมงคล เดือดแทนภรรยา เจอบุกรีดไถเงินถึงที่ 5 ล้าน เจนนี่ รัชนก ประกาศยกสมบัติให้ลูกสาวแต่เพียงผู้เดียว

เจอดรามาและปัญหาต่าง ๆ มากพอสมควร สำหรับคู่ของนักร้องสาว เจนนี่-รัชนก สุวรรณเกตุ หรือ เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น และสามีหนุ่ม ยิว ฉัตรมงคล เพราะที่ผ่านมาจะเห็นข่าวกระแสดรามาถาโถมเข้ามาอย่างไม่หยุดหย่อน จนทำเอาแฟน ๆ อดที่จะเป็นห่วงไม่ได้ และเข้ามาให้กำลังใจกันอย่างมากมาย


ล่าสุดไม่รู้ว่าเกิดอะไรขึ้นอีกแล้ว เมื่อจู่ ๆ หนุ่ม ยิว ได้แชร์โพสต์ของภรรยาที่ระบุว่า “เงินที่ได้จากความทุกข์ของคนอื่น = เงินบาป ได้ไปเดี๋ยวก็หมด เพราะคุณจะไม่มีทางเห็นคุณค่าของมัน ว่ากว่าจะหาได้ มันเหนื่อยแค่ไหน” ซึ่งหนุ่ม ยิว ได้เขียนข้อความเพิ่มเติมว่า “โลกจะโหดร้ายกับเจนไปถึงไหนอ่ะ ถึงต้องมาเจอคนแบบนี้กระทำแบบเดิมซ้ำ ๆ ไม่มีวี่แววว่าจะเลิกนิสัยนี้ได้เลย กี่รอบแล้วที่บุกมารีดไถตังถึงเตียงกี่รอบแล้ว” อีกทั้งยังคอมเมนต์ใต้โพสต์ต่อว่า “แล้วก็ทำเป็นไม่มีอะไรเกิดขึ้น ทำเฉย แล้วก็เอาใหม่อีก วนลูปนรก”

ต่อมาหนุ่ม ยิว ยังได้โพสต์เพิ่มอีก เป็นภาพเงินปึกใหญ่ทั้งหมด 5 ล้านบาท พร้อมแนบแคปชันว่า “บ๊ายบ่าย ตังที่เก็บไว้สำหรับอนาคตลูกสาว รอบนี้ไปอีก 5 ล้าน”


พอเข้าไปส่องเฟซบุ๊กของสาว เจนนี่ ก็ได้โพสต์ว่า “เงินทุกบาททุกสตังค์ สมบัติ ที่ดิน สร้อยแหวนเงินทอง ที่ทำงานหาได้หลังจากนี้ เพื่อน้องยูจิน เด็กหญิง ฉัตรชนก สมแก้วแต่เพียงผู้เดียว”

หลังจากที่โพสต์ออกไป แฟน ๆ ต่างแห่เข้ามาคอมเมนต์ส่งกำลังใจมากมาย อาทิ ขออย่าให้เรื่องแย่ ๆ เกิดขึ้นกับน้องอีกเลย ขอให้หมดเวรหมดกรรมชะที เป็นกำลังเสมอ , มีแต่กำลังใจให้เหมือนเดิมน้อง , ถ้าเข้ามาถึงเตียงได้มีไม่กี่คน แต่ว่านะไม่บัดสีมั่งเห้อ , เราเป็นเจนเราจะไม่ให้ เพราะไม่ใช่เหตุที่เราก่อหรือคนในครอบครัวที่เรารักเราก่อขึ้นมา , ฉันอยากกอดเธอแล้วกระซิบเบา ๆ ไปว่า #ไหวมั้ยเธอเก่งที่สุด เจนนี่ , สงสารจัง มีเป็นร้อยล้านก็ไม่พอ หนี้คำว่า บุพการี ฯลฯ .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 167 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม