คิมเบอร์ลี่ ยังไม่พร้อมมีลูก ย้ำไม่ได้ท้อง หลังถูกแซวดูมีน้ำมีนวลขึ้น ลั่น! ขอไม่ดู หมาก เข้าฉากเลิฟซีน ญาญ่า

ยืนยันอีกครั้งว่าไม่ได้ท้อง สำหรับนางเอกสาว คิมเบอร์ลี่ แอน โวลเทมัส หลังที่ผ่านมาถูกแซวจากผู้จัดคนสนิท แอน ทองประสม ว่าเจ้าตัวเปลี่ยนวิธีการออกกำลังกายให้เบาลง และยังดูมีน้ำมีนวลมากขึ้น จนบางคนถึงขนาดยอมลุกให้นั่งเพราะคิดว่าตนท้องซะงั้น


ล่าสุดวันนี้ (2 เม.ย. 67) สาว คิม ย้ำว่าเป็นเพราะการฉีดฮอร์โมนเพื่อฝากไข่ จึงทำให้ดูมีน้ำมีนวลขึ้น ซึ่งตอนนี้ได้ทำการฝากไว้เรียบร้อยแล้ว มีไข่ที่แข็งแรงหลายใบ แต่ไม่ขอลงรายละเอียดเพิ่มเติม ฟากคุณสามี หมาก ปริญ สาวคิมเผยว่าฝ่ายชายภูมิใจกับเชื้อของตัวเองเหมือนกัน เพราะค่อนข้างแข็งแรงมาก แต่สุดท้ายแล้วทั้งคู่ก็ยังไม่พร้อมมีลูกตอนนี้ เร็ว ๆ นี้เตรียมกลับมาออกกำลังกายให้หน้าท้องกลับมาทีซิกซ์แพ็กอีกครั้ง

สาวคิมยังเผยถึงฉากเลิฟซีนของหนุ่มสามีสุดหล่อกับเพื่อนซี้ ญาญ่า อุรัสยา ในละครเรื่อง “จนกว่าจะได้รักกัน” ว่าที่ผ่านมารู้ว่าฉากแรกของเรื่องนี้จะมีฉากเลิฟซีน เลยไม่ขอดูในตอนนั้นไปเลย ซึ่งหนุ่มหมากเองก็ไม่ได้ว่าอะไร เพราะตอนที่คิมเล่นเลิฟซีน หนุ่มหมากก็ไม่ดูเหมือนกัน จริง ๆ เข้าใจการทำงาน เข้าใจว่ามันเป็นอาชีพอยู่แล้ว ชื่นชมที่เล่นถึงบทบาท


เพราะยังไม่มีเบบี๋ ที่ผ่านมาคุณสามียังเพิ่งรับน้องหมามาดูแลเพิ่มอีก 1 ตัว งานนี้สาว คิม เผยว่าก่อนจะรับมาเลี้ยงได้คุยกับหนุ่มหมากค่อนข้างเยอะ เพราะกังวลว่าน้องหมาจะกัดเฟอร์นิเจอร์ในบ้าน เพราะตนหวงทุกชิ้น ซึ่งหนุ่มหมากก็หาทางออกด้วยการจะพาน้องหมาไปเรียน รวมถึงทำห้องกั้น ไม่ให้น้องหมาเข้ามารบกวนเฟอร์นิเจอร์ที่สาวคิมหวง .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 41 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม