ฐากูร ไล่ไทม์ไลน์เลิก เป็กกี้ ซัดคนมองเกาะผู้หญิงกิน เผยรักครั้งใหม่เป็นความสัมพันธ์ที่ดีมาก

หลังพิธีกรอารมณ์ดี เป็กกี้ ศรีธัญญา ได้ออกมาประกาศข่าวช็อก ยุติรัก 10 ปีกับสามีรุ่นน้อง ฐากูร ตะเภาพงษ์ ไปเมื่อปลายปี 2566 และตัวหนุ่ม ฐากูร เองก็ได้มูฟออนมีรักใหม่แล้ว โดยได้เผยภาพคู่กับสาวสวย จนถูกโยงเป็นต้นเหตุทำจบรักอดีตภรรยา ต่อมา ฐากูร ออกมาปกป้องฝ่ายหญิงว่าไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้องกับการยุติความสัมพันธ์กับ เป็กกี้ แต่อย่างใด


ล่าสุด ฐากูร ได้ออกมาไลฟ์สดชี้แจงถึงประเด็นดังกล่าว บอกว่าตนเองได้จบความสัมพันธ์กับ เป็กกี้ อดีตภรรยา ไปตั้งแต่เดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมา แต่ได้มีการขอไว้ว่าขอให้จบกันไปแบบเงียบ ๆ ต่างคนต่างไป และทาง เป็กกี้ เองก็ได้ออกมาประกาศการเลิกรากันเมื่อ 28 ธันวาคม 2566 ยังไงก็เคารพการตัดสินใจของทั้งคู่ด้วย

จากนั้นตนเองก็ได้มีแฟนใหม่ ในช่วงประมาณมกราคม ซึ่งมันเป็นความสัมพันธ์ที่ดีมาก ๆ และได้จบความสัมพันธ์กับอดีตภรรยาถาวรแล้ว ก่อนที่จะไปเจอคนใหม่ ตนเคยประกาศไปรอบหนึ่งแล้วว่าผู้หญิงคนนี้ไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้องในการยุติความสัมพันธ์ระหว่างตนกับเป็กกี้


ตลอด 10 ปีที่คบกันมา พยายามทำเต็มที่แล้ว แต่สุดท้ายมันไปกันไม่ได้ ก็ต้องยอมรับมัน ตอนนี้ได้เริ่มต้นชีวิตใหม่ มีครอบครัวใหม่แล้ว ส่วนประเด็นที่มีคนมาว่าไปให้เขาเลี้ยงหรือไปเกาะเขา ถ้ามีคนรู้จักตนจริง ๆ จะรู้ว่าที่ผ่านมาตนมีหน้าที่ในส่วนไหนบ้าง .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 4,045 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม