พราวฟ้า ใจสลาย! แจ้งข่าวเศร้าลูกไม่อยู่แล้ว จับมือเสี่ยโบ๊ท ยิ้มสู้กับโชคชะตา

ก่อนหน้านี้นักแสดงสาว พราวฟ้า การัญชิดา และสามีเจ้าของค่ายมวยเพชรยินดี เสี่ยโบ๊ท-ณัฐเดช วชิรรัตนวงศ์ ได้ออกมาเผยข่าวดีว่ากำลังจะมีเบบี๋คนแรก เมื่อช่วงต้นเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา โดยสามีนั้นดีใจสุด ๆ พร้อมกับชมตัวเองว่ามีน้ำยาแล้ว


แต่ล่าสุดวันนี้ (31 มี.ค. 67) พราวฟ้า ได้ออกมาแจ้งข่าวสุดเศร้า ที่ไม่คิดว่าจะเกิดขึ้นในชีวิต พร้อมเผยภาพขณะที่กำลังนอนรักษาตัวในโรงพยาบาล โดยมีสามีดูแลอย่างใกล้ชิด ผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว ระบุว่า “ผ่านเวลามาพอสมควรที่จิตใจของพราวและพี่โบ๊ทเข้มแข็งพอที่จะบอกให้ทุกคนรับทราบว่า ‘ลูกของเรา ไม่อยู่แล้วนะคะ’ แน่นอนว่าเป็นเรื่องราวและช่วงเวลาที่ยากลำบากของเราสองคนมากที่สุด และพยายามยิ้มสู้กับโชคชะตาอย่างสุดความสามารถ ดังนั้นหากใครได้เดินผ่านเราสองคน ฝากส่งยิ้ม ให้กำลังใจเรานะคะ และหวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะไม่เห็นน้ำตาของใครอีก เราสองคนจะรักษาร่างกาย จิตใจ ให้เข้มแข็งมากขึ้นในเร็ววัน เพื่อที่จะมีข่าวดีอีกครั้งค่ะ

อย่างไรก็ตาม ขอบคุณจากใจจริง ถึงพี่ ๆ แม่ ๆ ที่ส่งความห่วงใยมาให้พราวทุกช่องทาง รวมถึงคำแนะนำต่าง ๆ ในช่วงเวลาที่รับรู้ว่าพราวมีเบบี๋ หัวใจพราวฟูทุกครั้งที่ได้รับพลังงานดี ๆ เหล่านี้ค่ะ


สุดท้ายอยากบอกกับลูกว่า ขอบคุณที่ทำให้แม่มีความสุข ทุกครั้งที่แม่หายใจแล้วมีหนูอยู่ด้วย เป็นอะไรที่พิเศษมาก ๆ ขอบคุณ…ที่มอบบทเรียนให้แม่ ในช่วงเวลาที่ทุกข์ที่สุด แม่ได้เห็นถึงคนที่รักแม่จริง ๆ ครั้งหน้ากลับมา ไม่ต้องกลับไปเอาของเล่นแล้วนะครับ ขอให้ลูกสุขภาพแข็งแรง แม่อยากเห็นหน้าหนูเร็ว ๆ จัง รักลูกที่สุดครับ ดวงใจแม่” ท่ามกลางคนบันเทิง รวมไปถึงแฟน ๆ เข้ามาคอมเมนต์ให้กำลังใจ พราวฟ้า-เสี่ยโบ๊ท กันอย่างเนืองแน่น .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 12,355 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม