ครั้งนี้เกินจะทน! แจ๊ส ลั่น! โกรธมาก พร้อมปะทะ แจง รับเสียใจ ไม่สามารถนับญาติกันได้ ห่วงความปลอดภัยครอบครัว

ขอไม่ทนออกมาปกป้องตัวเอง สำหรับครอบครัวของศิลปินตลกชื่อดัง แจ๊ส ชวนชื่น และภรรยา แจง ปุณณาสา ที่ถูกบุคคลใกล้ชิด ขโมยรองเท้าที่สะสมไป รวมมูลค่าความเสียหายกว่า 300,000 บาท ซึ่งตอนนี้ตำรวจออกหมายจับชายคนดังกล่าวในข้อหาลักทรัพย์ในเคหสถาน โดยการทำอันตรายกับสิ่งกีดกั้นสำหรับคุ้มครองบุคคลหรือทรัพย์แล้ว และศาลได้อนุมัติออกหมายจับเป็นที่เรียบร้อย ตั้งแต่วันที่ 25 มี.ค. ที่ผ่านมา และอีกสองข้อหาที่ได้เข้าแจ้งความคือ ข่มขู่ให้ผู้อื่นตกใจกลัว และหมิ่นประมาทโดยการโฆษณา


ล่าสุดวันนี้ (29 มี.ค.) แจ๊ส-แจง ควงคู่ตั้งโต๊ะแถลงถึงเรื่องราวดังกล่าว เผยว่าก่อนหน้านี้ที่เป็นฝ่ายเงียบมาตลอด เพราะกลัวจะกระทบกับงานหรือลูกค้าที่เข้ามา ซึ่งที่ผ่านมาโดนข่มขู่มาโดยตลอด และเก็บหลักฐานไว้ทุกครั้ง แต่ที่ทำให้ทนไม่ไหว คือเหตุการณ์ล่าสุดโดนขโมยรองเท้าในบ้าน จำนวน 5 คู่ และโดนบุกรุกบ้านที่เคยอยู่ รู้สึกว่ายอมไม่ได้แล้ว ขอใช้ความเป็นผู้หญิงออกมาสู้วัดกันไปเลยว่าจะเอายังไง อยากให้ทุกคนรู้ว่าความจริงเป็นยังไง เพราะเวลาคนฟังอีกฝ่ายพูดจะคล้อยตาม ยอมรับว่าเสียใจมาก ไม่สามารถนับญาติกันได้แล้ว ตอนแรกระแวงมาก เพราะตนเป็นโรคแพนิก เป็นทุกข์เพราะเป็นห่วงครอบครัวที่ต้องมาเจออะไรแบบนี้ ที่ผ่านมาแจงดูแลเขามาตลอด ไม่เคยทิ้งพี่น้อง ไม่เคยทำร้าย ทั้งเรื่องหนี้สินที่สร้างไว้ หรือแม้แต่ให้ที่อยู่ ให้เงินเลี้ยงดูตนก็เป็นคนออกทั้งหมด แต่ครั้งนี้มันหนักจริง ๆ มันหนักมาก ๆ ที่ไม่แฉเพราะอยากให้อีกฝ่ายมีเส้นทางทำมาหากิน แจ๊ส ลั่น! โกรธมาก เงินกว่าจะหามาได้ ทำงานสุจริตมาทั้งนั้น ที่จริงมีเงินสามารถซื้อใหม่ได้ แต่ไม่ขอยอมอยากให้แสดงตัวออกมาเลย ตอนนี้พร้อมที่จะปะทะมาก ๆ อยู่ที่ไหนให้ออกมาเลย ส่วนตอนนี้จะทำอะไรก็แล้วแต่ อยากให้สังคมรู้ไว้ว่าถ้าเกิดตนเป็นอะไรไปก็เพราะคนนั้น

แจ๊สและแจงอยากขอโทษผู้ใหญ่ทุกคนที่ออกมาพูด เพราะอาจจะกระทบกับงาน แต่อยากให้ทุกคนรู้ความเป็นจริง ตอนนี้เค้าหนีอยู่ยังจับไม่ได้ ใครที่เห็นช่วยกันแจ้งเบาะแสให้มามอบตัว ต่อไปนี้เค้าอยากจะพูดอะไรก็พูดไปเลย ไม่ต่อความอีกต่อไป ตอนนี้ผลกระทบกับงานยังไม่มี แต่กระทบชีวิตส่วนตัวการใช้ชีวิตที่ต้องมีคนมาดูแลตลอด เวลาแจ๊สไปทำงานกลางคืน ก็ต้องใช้คนดูแลเยอะเป็นพิเศษ ยอมรับว่าไม่เข้าใจว่าทำไมอีกฝ่ายถึงต้องเล่นงานไม่จบไม่สิ้น คงเพราะอยากให้ตนและสามีไม่มีงานทำ แต่หลังจากนี้ไม่ขอยอม อยากให้อีกฝ่ายเข้าคุกและดำเนินคดีตามกฎหมายให้ถึงที่สุด .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 5,393 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม