เอ๋ ภรรยา เมฆ วินัย ซึ้งใจ ยอดจากการจัดคอนเสิร์ตเกินคาด ตั้งเป้า! ปิดหนี้ให้หมดปีนี้ มั่นใจตัวเองทำได้

หลังสูญเสียเสาหลักของบ้าน พระเอกร้อยล้านคนแรกของไทย เมฆ-วินัย ไกรบุตร ตอนนี้ภรรยา เอ๋ อรชัญญาช์ ต้องใช้ชีวิตเดินหน้าต่อ ล่าสุดวันนี้ (28 มี.ค. 67) เอ๋ ควงลูก ๆ มางาน “กินรีทอง” ประจำปี 2567 เพื่อรับรางวัลแทน เมฆ วินัย เป็นรางวัลกินนารีทองเกียรติยศแก่ผู้วายชนม์ และได้เปิดใจว่า “ภูมิใจที่พี่เมฆเป็นคนดี และยังมีคนรักเค้าอยู่ รางวัลที่ได้ในวันนี้เป็นสิ่งที่สามารถฮีลใจได้เป็นอย่างดี ลูกก็จะได้รับรู้ว่าในสิ่งที่พ่อเขาทำไว้ก่อนเสียชีวิต รู้ว่ามีคุณค่าแค่ไหน


ส่วนคอนเสิร์ต “เพื่อนมีไว้ทำไม?” รายได้จากการขายบัตรเข้าชมและผู้บริจาค ยอดรวมทั้งหมด 1,114,341 บาท เอ๋ เผยว่าในวันนั้นเป็นภาพที่สวยงามมาก คนรักพี่เมฆเยอะ ศิลปินที่มาช่วยก็เยอะ ทุกอย่างเกินคาดมาก อยากบอกคนที่มาช่วย จริง ๆ พูดอะไรไม่ได้มาก นอกจากคำว่าขอบคุณ ขอบคุณที่ยังรัก ขอบคุณที่ยังห่วงใย ขอบคุณที่ยังเมตตาครอบครัวตน

โดยเงินที่ได้มาตนจะไม่ต้องแบ่งไปไหน ตั้งใจใช้หนี้ที่เอามารักษาตัวทั้งหมด ส่วนเงินของลูกที่จะใช้ในการเรียนต่อ หรือค่าใช้จ่ายภายในบ้าน ตนตั้งใจจะหาใหม่ ซึ่งยอดหนี้ทั้งหมดประมาณ 8 ล้าน แต่ว่ามีเพื่อน-ผู้ใหญ่ ที่เขาเมตตาเขาก็ยกหนี้ให้ประมาณล้านกว่า ตอนนี้จะเหลือหนี้อยู่ประมาณ 6 ล้าน 5 แสนบาท แบ่งออกเป็น 3 ล้านที่ยืมมาจากญาติพี่น้อง เขาบอกเอาไว้ก่อน ตั้งตัวได้เมื่อไหร่ค่อยว่ากัน ยอดที่ต้องเคลียร์จริง ๆ จะอยู่ที่ 3 ล้าน 5 แสน ถ้านำเงินที่ได้มา 1 ล้าน 1 แสน เอาไปปิดหนี้ ก็จะเหลือประมาณ 2 ล้าน 4 แสนบาท


ดูจากยอดที่เหลือ ตั้งเป้าปีนี้จะปิดหนี้ให้หมด เชื่อตนทำไหว ถ้าตนสู้จะเป็นตัวอย่างให้ลูกเห็น และคนที่กำลังท้อที่ขาดเสาหลัก ชมผู้หญิงสมัยนี้เก่ง ตราบใดที่ยังมี 1 สมอง กับ 2 มือ เราต้องสู้ต่อไป แต่โชคดีที่ตนได้รับเมตตาจากทุกคน ทั้งไลฟ์ขายของ ออกรายการ รีวิวสินค้า ตอนนี้ก็เครียดน้อยลงแล้ว .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 189 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม