เปิดยอดเงินรวม คอนเสิร์ต “เพื่อนมีไว้ทำไม?” มอบเงินให้ครอบครัว “เมฆ-วินัย ไกรบุตร”

เป็นไปตามสัญญาหลัง หนุ่ม คงกะพัน และเพื่อน ๆ ประกาศจะจัดคอนเสิร์ตคอนเสิร์ต “เพื่อนมีไว้ทำไม?” เพื่อหารายได้ช่วยเหลือ เมฆ-วินัย ไกรบุตร พระเอก 100 ล้านคนแรกของไทย แต่พระเอกคนดังจากไปอย่างสงบ เมื่อวันที่ 20 มีนาคม ที่ผ่านมา ในวัย 54 ปี เพื่อน ๆ จึงเปลี่ยนการช่วยเหลือจากการนำรายได้ช่วยในการรักษาตัวเป็นช่วยเหลือครอบครัวแทน


บรรยากาศคอนเสิร์ตคึกคักไปด้วยเพื่อนพ้องและมิตรสหายทั้งในและนอกวงการ รวมทั้งแฟน ๆ ที่รัก “วินัย ไกรบุตร” โดยกิจกรรมบนเวทีเริ่มตั้งแต่เวลา 18.30น. มี หนุ่ม คงกะพัน – โดโด้ ยุทธพิชัย รับหน้าที่พิธีกร ถือว่าเป็นการแสดงคอนเสิร์ตที่ไม่มีค่าย ไม่มีสังกัดและยกศิลปินมาเยอะมากที่สุดในประวัติศาสตร์ไทยเพื่อน ๆ ศิลปินร่วม 50 ชีวิต อาทิ เจมส์ เรืองศักดิ์ , แท่ง ศักดิ์สิทธิ์ , บอย พิษณุ , มอส ปฏิภาณ , เต๋า สมชาย , ไท ธนาวุฒิ , เท่ห์ อุเทน , กบ ทรงสิทธิ์ , ทัช ณ ตะกั่วทุ่ง , โตโน่ ภาคิน , วงบาซู , เก่ง ธชย , มัม ลาโคนิค , ฟอร์ด สบชัย , จิ๊บ วสุ ฯลฯ

หลังเปิดเวทีก็มีลูกไม้ใต้ต้น น้องมารค-มาวิน ไกรบุตร ลูกชายคนโตของ วินัย ไกรบุตร ขึ้นมาร้อง 2 บทเพลง คือเพลง มหาลัยวิวชน ของศิลปินวงพัทลุง และเพลง วิท’ลัยหลายใจ ของศิลปิน วิดไฮเปอร์


สำหรับรายได้มาจากการจำหน่ายบัตรเข้าชมคอนเสิร์ต และเงินจากเพื่อนศิลปิน ซึ่งยอดรวมโดยไม่มีการหักค่าใช้จ่ายใด ๆ ทั้งสิ้น ยอดรวมทั้งหมดเป็นเงิน 1,114,341 บาท .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 365 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม