บอดี้สแลม ตื่นเต้น เตรียมโชว์เพลง “คิดฮอด” บนเวที SUMMER SONIC BANGKOK 2024 ดีใจร่วมงานศิลปินระดับโลก

ถือเป็นการขับเคลื่อนอุตสาหกรรมดนตรีในประเทศไทยอีกขั้น กับการจัดเทศกาลดนตรีระดับโลก SUMMER SONIC BANGKOK 2024 ซึ่งถือเป็นครั้งแรกของเทศกาลดนตรีสุดยิ่งใหญ่ที่จัดขึ้นนอกประเทศญี่ปุ่น ทำให้การจัดงานครั้งนี้สะท้อนให้เห็นถึงความพร้อมของประเทศไทยในการจัดอีเวนต์ระดับโลกครั้งนี้อีกด้วย


ภายในงานแถลงข่าววันนี้ มีศิลปินไทยเข้าร่วมงาน อาทิ Bodyslam,กอล์ฟ F.Hero, getsunova, วิโอเลต วอเทียร์ ซึ่งถือเป็นศิลปินที่จะร่วมขึ้นโชว์ในเทศกาลดนตรีที่จัดขึ้นในไทยในปีนี้ด้วย การเกิดขึ้นของเทศกาลดนตรีระดับโลกในประเทศไทย เป็นการสะท้อนในด้านศักยภาพ อีกทั้งยังยังเป็นกลไกสำคัญในการกระตุ้นเศรษฐกิจการท่องเที่ยวให้กับประเทศ รวมไปถึงเป็นการเปิดเวทีให้ศิลปินไทยได้มีโอกาสทำงานร่วมกับศิลปินระดับโลกและเปิดโอกาสให้ศิลปินหน้าใหม่ได้โอกาสแสดงศักยภาพที่น่าสนใจออกสู่สายตาแฟนเพลงทั่วโลกด้วย

งานนี้ Bodyslam ศิลปินชื่อดังของไทย เปิดใจว่า SUMMER SONIC ถือเป็นเทศกาลดนตรีที่พวกเขาเดินทางไปรับชมที่ประเทศญี่ปุ่นต่อเนื่องเป็นเวลาหลายปี เมื่อทราบข่าวว่าเทศกาลดนตรีระดับโลกเตรียมเดินทางมาจัดในประเทศไทยยอมรับว่ารู้สึกตื่นเต้นมาก เพราะเป็นงานใหญ่และเป็นความฝันของศิลปินหลาย ๆ คนที่อยากทำงานและมอบความสุขให้แฟน ๆ บนเวทีนี้ เวทีนี้ถือเป็นพื้นที่แห่งการแลกเปลี่ยนทางวัฒนธรรม เราสามารถนำซอฟต์พาวเวอร์ของไทย ถ่ายทอดให้เป็นที่รู้จักไปทั่วโลกได้บนเวทีนี้ โดยในปีนี้เองในฐานะกลุ่มศิลปินที่จะได้ขึ้นแสดงในงาน วง Bodyslam ตั้งใจจะใช้เพลงของตัวเอง รวมถึงเพลงที่ปลุกความเป็นซอฟต์พาวเวอร์อย่าง “คิดฮอด” ที่เคยร่วมร้องกับ ศิริพร อำไพพงษ์ ขึ้นแสดง รวมถึงเพลง “ปรากฎการณ์ผีเสื้อ” ที่เคยร่วมร้องกับ โจอี้ ภูวศิษฐ์ โดยมีเครื่องดนตรีอีสานอย่าง “พิณ” มาช่วยสร้างเสน่ห์ของโชว์การแสดง


สำหรับเทศกาลดนตรี SUMMER SONIC BANGKOK 2024 ยังตั้งใจทำให้ประเทศไทยเป็นแลนด์มาร์กสำคัญของโลกดนตรี สร้างความทรงจำที่ดีให้คนที่มาร่วมงาน โดยมีศิลปินมากกว่า 20 วง ตลอดการแสดง 2 วันเต็ม โดยจะจัดขึ้นวันที่ 24-25 สิงหาคม 2567 ที่อิมแพคชาเลนเจอร์ ฮอลล์ โดยมีการเปิดเผยรายชื่อศิลปินระดับโลกเข้าร่วมงาน อาทิ Lauv,Henry Moodie และอีกมากมาย .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 21 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม