กามิน แจงช็อตจับชาลีน้อย แน็ก ลั่น! ความลับแตก ฟุ้งจริงจังกับรักครั้งนี้มาก มีเขาคนเดียว

เป็นไวรัลไม่น้อย สำหรับคู่ของหนุ่ม แน็ก ชาลี กับติ๊กตอกเกอร์สาวชาวเกาหลี จีกามิน โดยก่อนหน้านี้ ณวัฒน์ ได้ชวนทั้ง 2 ไลฟ์ขายน้ำพริกปลาสลิดนางงาม ทำรายได้สูงกว่า 7 ล้าน แถมยังมีช็อตโบ๊ะบ๊ะที่ทำให้คนแตกตื่นไม่น้อย ล่าสุดวันนี้ (26 มี.ค. 67) แน็ก-กามิน จับมือออกงานอีเวนต์ พร้อมเปิดใจว่า ไวรัลกับการไลฟ์ขายสินค้า 1 ชม. ยอดทะลุถึง 7 ล้านบาท หนุ่ม แน็ก เต็มที่กับการขายของมาก ๆ ขอบคุณแฟน ๆ ที่ช่วยอุดหนุนสินค้า มีคิดไว้บ้างว่ายอดขายต้องได้ประมาณนี้ เพราะสินค้าและเจ้าของมีชื่อเสียงอยู่แล้ว กามิน เองก็ไม่ได้เครียดกับการไลฟ์ขายของ เขาเองแข็งแรงกว่าทุกคนคิด และพยายามขายของให้สนุกสนาน ด้านสาว กามิน บอกสนุกมากที่ได้มาขายของ ถึงจะมีเรื่องปัญหาเรื่องภาษาบ้างก็ตาม โดย แน็ก มองว่า ความไม่แข็งแรงของภาษาเป็นความน่ารัก และตนไม่ได้สอนคำหยาบเพราะอยากให้กามินเป็นคนที่น่ารักไปนาน ๆ


อีกหนึ่งไวรัลที่สาว กามิน เผลอเข้ามาจับชายกางเกงของหนุ่ม แน็ก แต่ดันเป็นจุดเดียวกับเป้ากางเกง ทำเอาแน็กตกใจไม่น้อย ด้าน กามิน เล่าว่าด้วยวันที่ไลฟ์ลมพัดแรงมาก ทำให้ไฟพัดไปทาง แน็ก ตนจึงพยายามจับชายผ้า แต่ดันตรงกับจุดนั้นพอดี ด้าน แน็ก แซวด้วยความที่ตนเป็นคนลูกครึ่งฮอลแลนด์ จึงรู้สึกเสียใจ สุดท้าย กามิน ก็ได้รู้แล้วว่าไม่ใช่ฮอลแลนด์อย่างที่คิด

ส่วนคำจำกัดความของ แน็ก-กามิน ฝ่ายชายบอกจริงจังกับความรักครั้งนี้มาก ส่วนตัวมีเขาคนเดียว ตนไม่ได้ขอคบกันตรง ๆ ต้องใช้เวลาดูธาตุแท้กันไปก่อน ด้าน กามิน บอกแน็กเป็นคนที่น่ารักมาก ๆ รู้ว่าจริงใจ แต่ลึก ๆ มีความรู้สึกว่า จริงใจจริง ๆ หรือเปล่า? แน็ก พูดต่อ เป็นเรื่องปกติมาก เพิ่งเจอกันจริง ๆ 1-2 อาทิตย์เอง นอกเวลางาน ทั้งคู่นิ่ง ๆ และเป็นผู้ใหญ่กันมาก ต้องใช้เวลาหลาย ๆ อย่าง ซึ่งตนก็จะพยายามทำให้ดีที่สุด .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 119 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม