เจนี่ ตอบชัด! หลังเจอถามเลิกสามี มิกกี้ หรือยัง?

เป็นประเด็นร้อนระอุวงการบันเทิง และเหล่าบรรดาขาเผือกยังตามกันต่อเนื่อง หลังเพจดังได้ออกมาหย่อนคำใบ้ “นางเอกเบอร์ใหญ่ จดทะเบียนหย่าสามีตระกูลดัง ปิดฉากชีวิตคู่เกือบ 6 ปี” และยังใบ้ต่ออีกว่า “หย่ากันมาแล้ว 2 เดือน ลองปรับแล้ว แต่จูนกันไม่ติด” ซึ่งคู่สามีภรรยาที่โดนพุ่งเป้า หนึ่งในนั้นมีชื่อของนางเอกสาว “เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ์” กับสามี “มิกกี้ นนท์ อัลภาช ณ ป้อมเพชร” รวมอยู่ด้วย


ถึงแม้ว่าทั้งคู่จะยังไม่ได้ออกมาเคลียร์ประเด็นนี้อย่างแน่ชัด แต่ถ้าหากย้อนกลับไปเมื่อปลายปีที่แล้ว สาว เจนี่ เคยพูดถึงเรื่องความรักในรายการ คุยแหลกแดกดึก EP.29 ซึ่งช่วงหนึ่งโดนถาม โซเชียลพอไม่เห็นลงรูปคู่กับสามี คนก็ตีความว่าทะเลาะกันหรือเปล่า สาว เจนี่ บอกว่า “เป็นคนที่แบบไม่ค่อยเปิดเผย ไม่ค่อยลงโนล่า ไม่ค่อยลงอะไรที่เป็นเรื่องส่วนตัวเยอะ เราจะมีแนวทางในการลงสื่อโซเชียล การที่เราลงครอบครัว มันเป็นเรื่องส่วนตัว บางทีคนก็เอาไปตัดสิน เลยรู้สึกว่าการจะลงไอจีหรืออะไรก็ตาม อยากให้เป็นเรื่องงาน ให้คนมองไปทางนั้นมากกว่า”

และโดนถามต่อว่า เธอเลิกกับสามีหรือยัง? ซึ่งสาว เจนี่ ก็ตอบออกมาแบบชัดเจนว่า “ยัง” อย่างไรก็ตามรอฟังอัปเดตสถานะล่าสุด จากปากของเจ้าตัวดีทื่สุด .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 1,931 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม