ภรรยา เมฆ วินัย ร่ำไห้! เปิดคำพูดสุดท้าย สามีบอกรัก กอดหอมตลอด บอกพี่เหนื่อยมาก

ถือเป็นข่าวเศร้าของวงการบันเทิง เมื่อต้องสูญเสียอดีตพระเอกร้อยล้าน เมฆ – วินัย ไกรบุตร ที่จากไปอย่างสงบช่วงกลางดึก 20 มี.ค. ที่ผ่านมา ด้วยภาวะความดันตก ติดเชื้อในกระแสเลือด และน้ำท่วมปอด กระทั่งหัวใจหยุดเต้นเสียชีวิตในที่สุด


ล่าสุดวันนี้ (21 มี.ค. 67) เอ๋ อรชัญญาช์ ภรรยา เมฆ วินัย ได้เปิดใจทั้งน้ำตา เผยว่า “พี่เมฆเข้าโรงพยาบาลล่าสุดวันที่ 18 มี.ค. ที่ผ่านมา แต่ก่อนหน้านั้นวันที่ 15 มี.ค. พี่เมฆหยุดหายใจไปแป๊บหนึ่ง ช่วงที่ตนออกไปข้างนอก ตอนแรกหมอกระตุ้นให้ฝื้น ตนคิดว่าเขาอาจจะแค่ค้างไป แต่พอหลังจากวันนั้น พี่เมฆก็แปลกไป คือเขาจะเรียกหอม บอกรักตลอดเวลา ทำอย่างนี้อยู่ 2-3 วัน เขาบอกว่าเขาเหนื่อยมาก ตนคิดว่าเขาอาจจะเหนื่อยจากแผล ตนก็บอกให้เขานอน ให้เขาพัก

และวันที่ 18 มี.ค. เขามีอาการเกรง ตนจึงเรียกฉุกเฉิน หลังจากวันนั้นตนก็ไม่ได้คุยกับพี่เมฆอีกเลย เพราะเขาไม่มีสติ ตนมีลางสังหรณ์เหมือนกัน ผิดปกติ เพราะเขาไม่เคยบ่นเหนื่อย เขาบอกเสมอว่าให้สู้ไปด้วยกันนะ สู้อีกนิดเดียวก็จะหลุดแล้ว เราใจไม่ดีไม่คิดว่าเขาจะไป แค่คิดว่ารอบนี้เขาอาจจะหนัก จริง ๆ เขาดีขึ้นช่วงหนึ่ง และเขามีแผลเยอะ ซึ่งได้ไปให้เลือดและน้ำเกลือที่ รพ. แต่วันหนึ่งเขาฝันว่ามีคนมาบอกให้รูดผิวหนังออกให้หมด เขาจึงรูดผิวหนังของตัวเองออกหมดเลย ทั้งขา-แขน เป็นแผลหมด ตนเดินเข้าไปดูเลือดท่วมเตียง จึงเรียกพยาบาล พอเขามีสติเขาบอกขอโทษ ตอนนั้นเขายังหัวเราะอยู่เลย หลังจากนั้นเขาก็เป็นแผลทั้งตัว


เมื่อคืนนี้ 20 มี.ค. หมอประเมินว่ามีภาวะติดเชื้อในกระแสเลือด เพราะอุณหภูมิในร่างกาย 36 องศาตลอด ความดันตก หัวใจเต้นช้าลง และน้ำเริ่มทั่วปอด เป็นภาวะที่อันตราย ตนอยู่กับพี่เมฆทั้งวันจนเขาไป หมอให้เข้าไปคุย ตนบอกให้เขาสู้ แต่ถ้าสู้จนแบบ.. (ร้องไห้) สู้ด้วยกันมาตลอด 5 ปี มันยาวนาน พี่เมฆเขาสู้มากเลย เขาคิดถึงครอบครัวตลอด เขาบอกสู้เพื่อตนนะ ตนก็บอกสู้ให้ถึงทื่สุด แต่ถ้าพี่ไม่ไหว (ร้องไห้) ถ้าเหนื่อยพี่ก็พักนะ ถ้าไม่ไหวก็พอแล้ว

เรารักเขา แต่ในวันที่เขาทรมานมาก ๆ รู้ว่าเขายังห่วงเราอยู่ เขาจะถามตลอดว่าไหวไหม ตนบอกว่าไหว คิดว่าที่พี่เมฆฝืนเขาคงคิดว่าตนจะไม่ไหว แต่พอหลัง ๆ บอกว่าไหว-ทำได้ อยากให้เขาไม่ต้องห่วงอะไร ขอให้ไปภพภูมิที่ดี พี่เมฆทำดีที่สุดแล้ว พี่เมฆอดทนและทำเพื่อครอบครัวมาเยอะมาก เป็นสามีที่ดี เป็นพ่อที่ดีของลูก และพี่เมฆสร้างเป้าหมายให้ลูกตลอดเวลา

จากวันนี้ไป สิ่งที่พี่เมฆต้องการจะสานต่อ ตนก็จะทำทุกอย่างให้ลูกดีที่สุด ในฐานะแม่คนหนึ่ง ในฐานะภรรยา ก่อนที่พี่เมฆจะมีอาการหนัก ได้มีการวางแผนเปิดบริษัทเพิ่ม และคุยธุรกิจเพิ่มไปแล้ว ทำทุกอย่างแล้วแต่พี่เมฆดันมาทรุด .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 7,416 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม