หยาดทิพย์ เครียด-พักผ่อนน้อย น็อกล้มหัวกระแทก เย็บ 13 เข็ม อึ้ง! ผ่านมา 9 เดือน แทบไม่เห็นรอยแผล

ทำเอาแฟน ๆ ถึงขั้นตกใจ เมื่อเลื่อนฟีดไปเจอนางเอกสาว หยาดทิพย์ ราชปาล โพสต์ภาพเลือดอาบทั่วใบหน้า ซึ่ง หยาดทิพย์ ได้เผยว่า เมื่อ 9 เดือนที่แล้ว มีเรื่องมาทำให้เครียดมาก บวกกับพักผ่อนน้อย จนเกิดอาการน็อกล้มหัวกระแทกพื้น ทำให้คิ้วแตกแผลใหญ่ จนต้องได้เย็บกว่า 13 เข็มเลยทีเดียว


โดยวันนี้ (19 มี.ค. 67) สาว หยาดทิพย์ ได้โพสต์ภาพดังกล่าวลงอินสตาแกรม พร้อมเขียนข้อความว่า “รีวิวพลีชีพ เพื่อขอบคุณคุณหมอเลยค่ะ เหตุเกิดเมื่อ 9 เดือนที่แล้ว เกิดจาก “ตัวเอง” เครียด พักผ่อนน้อย น็อกล้มหัวกระแทก แตกเย็บ 13 เข็ม หลังจากนั้นแผลเป็นอย่างที่เห็นเลยค่ะ เครียดมาก ๆ กลัวว่าจะต้องอยู่กับมันตลอดไป แต่วันนี้รอยแผลดีขึ้น 90% แล้ว ดีขึ้นจนอยากลงขอบคุณคุณหมอที่เย็บแผลให้

ขอบคุณคุณหมอวิไล ขอบคุณคุณหมอเตย ที่ช่วยดูแลแผลเป็นที่หน้า และรักษาหยาดอย่างดีให้คำปรึกษา รักษาทุกเดือนอย่างต่อเนื่อง ผ่านไป 9 เดือน จนวันนี้ไม่ต้องใช้แอปลบรอยแผลเป็นอีกแล้ว แต่ยังคงต้องรักษาต่อไปอีกนิด เครียดจนคิ้วแตก เครียดหนักกว่าเดิมตอนเห็นแผลเป็นทุก ๆ วันที่ส่องกระจก วันนี้ชั้นหายเครียดแล้วจ้า” ท่ามกลางเพื่อนคนบันเทิง รวมไปถึงแฟน ๆ เข้ามาคอมเมนต์ห่วงใยสาว หยาดทิพย์ พร้อมบอกเหตุการณ์ครั้งนี้ถือว่าฟาดเคราะห์ .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 343 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม