ส่งผลกระทบต่อจิตใจ กุ้ง สุธิราช วอนหยุดปล่อยเฟคนิวส์ เผยทำทุกวิถีทางให้น้องสาวฟื้น แม้ความหวังเพียงเล็กน้อย

วอนสื่อนำเสนอข่าวตามความเป็นจริง หลังนักร้อง-พระเอกลิเกชื่อดัง กุ้ง-สุธิราช วงศ์เทวัญ เจอเพจดังเสนอข่าวเฟคนิวส์อาการป่วยของน้องสาว วิ วิรดา วงศ์เทวัญ ที่กำลังเข้ารับการรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาล ด้วยโรคไข้เลือดออก ล่าสุดวันนี้ (19 มี.ค. 67) กุ้ง ได้เปิดใจกับทีมข่าวไนน์เอ็นเตอร์เทนว่า เรื่องเกิดจากมีคนโทรมาถามว่า “น้องวิเสียแล้วเหรอ?” ซึ่งหลังจากที่ได้ยินคำถาม ถึงกับงงเพราะไม่เคยให้สัมภาษาณ์หรือปล่อยข่าวนี้ ญาติ ๆ ที่เจอข่าวก็ช่วยกันแคปและส่งภาพมาให้ดูว่าข่าวดังกล่าวมาจากเพจใด ยอมรับว่าข่าวเฟคนิวส์เหล่านี้ส่งผลกระทบต่อจิตใจของครอบครัวเป็นอย่างมาก ยิ่งคุณแม่ที่อยู่ด้วยความหวังมาตลอดว่าสักวันน้องสาวจะฟื้นขึ้นมา ถึงแม้จะเป็นความหวังเพียงแค่เล็ก ๆ น้อย ๆ ก็ตาม แต่ไม่อยากให้มีข่าวออกมาบั่นทอนจิตใจ ถ้าจะมีการนำเสนอข่าวที่ไหนก็ขอให้ข้อมูลออกมาจากการสัมภาษณ์จากปากของคนในครอบครัวดีกว่า และอยากฝากถึงทุกสื่อที่กำลังนำเสนอข่าวช่วยกลั่นกรองและเช็กข่าวให้ดีกว่านี้ ส่วนเพจดังกล่าวตนไม่ได้ติดใจจะเอาความถึงขั้นขึ้นโรงขึ้นศาล และไม่ได้มีการทักไปคุยเป็นการส่วนตัว เพราะล่าสุดทางเพจนั้นได้ลบโพสต์ออกไปเรียบร้อยแล้ว


อาการของน้องสาวตอนนี้ยังทรง ๆ และยังไม่รู้สึกตัว สมองยังบวมอยู่ ส่วนของร่างกายต่าง ๆ ยังทำงานตามปกติ เป็นห่วงแค่เรื่องของสมองบวมและต้องใช้เครื่องช่วยหายใจ เพราะยังไม่สามารถหายใจได้ด้วยตัวเอง ทางครอบครัวพยายามให้กำลังใจกันอยู่ทุกวัน และหวังว่าอาการของน้องสาวจะดีขึ้น แต่ทุกอย่างก็ขึ้นอยู่กับความเป็นจริง ถึงจะไม่ได้คาดหวังร้อยเปอร์เซ็นต์ แต่เพียงแค่ได้หวังเพียงเล็กน้อยก็พอแล้ว หลังจากนี้ครอบครัวจะพยายามเดินสายทำบุญอยู่เรื่อย ๆ เรียกได้ว่าเป็นการทำทุกวิถีทาง ไม่ว่าจะทางการแพทย์หรือทางสายบุญ ก็ทำหมด ถ้ามีเวลาว่างก็จะไปทำบุญเรื่อย ๆ

ส่วนตัวของตนเองยืนยันว่าร่างกายและจิตใจยังไหว ถึงแม้ว่าจะต้องทำงานหนักและรับหน้าที่ดูแลน้องสาวไปด้วย พร้อมบอกว่าเหมือนจะชินไปแล้ว เพราะจะพยายามหาเวลาว่างไปเยี่ยมน้องสาวตลอด ถ้าวันไหนมีงานบ่ายช่วงเช้าจะแวะไปเยี่ยม หรือถ้าวันไหนไม่มีงานก็จะไปอยู่ช่วยดูแลทั้งวัน บอกแฟน ๆ ไม่ต้องเป็นห่วง .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 96 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม