หญิงลี ขอโทษ ยกเลิกคอนเสิร์ตที่อเมริกา เผยมูลค่าความเสียหายเกือบ 2 ล้าน

มีเรื่องอัดอั้นตันใจจนต้องออกมาไลฟ์สดระบายความรู้สึก สำหรับนักร้องลูกทุ่งสาวลั๊นลา หญิงลี ศรีจุมพล ที่เมื่อวันที่ 15 มีนาคมที่ผ่านมา เธอได้ออกมาไลฟ์สดถึงปมทัวร์คอนเสิร์ตที่ต่างประเทศในแถมอเมริกา ที่จะบินไปแสดงในช่วงเดือนเมษายนที่จะถึงนี้ แต่ถึงตอนนี้วีซ่ากลับยังไม่ผ่าน จนต้องถามว่าเกิดอะไรขึ้น ทำไมนานจัง


โดยสาว หญิงลี ได้พูดในไลฟ์สดว่า “หัวใจจะระเบิด บอกมาคำเดียวว่าจะให้ประกาศยกเลิกคอนเสิร์ตที่อเมริกาเดือนเมษายนหรือไม่ หรือว่่าจะให้ตนไป ถ้าจะให้ตนไปจะต้องให้ทำอย่างไร พี่…ติดต่อมาด่วนนะคะ ฝากผู้ใหญ่ทางนุ้นติดต่อกลับมาด่วนเลยว่าจะให้ตนประกาศยกเลิกใช่ไหม หรือให้ตนเลื่อนออกไปหลังเดือนพฤษภาคม ถ้าเลื่อนออกไปหลังเดือนพฤษภาคม ต้นพฤษภาคมมีคิวคอนเสิร์ตที่ยุโรปหลายคิว ซึ่งก็มีติดต่อมาหลายคน มีนาคมนี้วีซ่าตนผ่านแล้ว ผู้จัดดีมากติดตามถามข่าวตลอด โอนเงินมัดจำใด ๆ ไม่ต้องให้เป็นกังวล มีความเชื่อมั่นมีความน่าเชื่อถือ เครื่องบินไม่ต้องเอาเฟิร์สคลาส เพราะตนไม่ใช่คนเรื่องมาก แต่ขอให้งานออกมาดี นี่คือในงานของส่วนออสเตรเลีย

ทางไทยก็จะว่าตนว่าทำไมตนไม่รับงานที่ประเทศไทย เมษายนบินไปทำไมอเมริกา หมดคำจะพูด ตนก็คิดอยู่ว่าตนบินไปทำไมอเมริกา ตนคิดเสียใจว่า คิดน้อยเกินไป โลกมันสวยอะไรก็สวยไปหมด รักกันชอบกัน ความเป็นพี่เป็นน้องมันเป็นอะไรที่ทำให้รู้สึกว่าเกือบ 20 คิว แต่วีซ่าไม่ออก วอนขอวีซ่าทางสถาฑูตก็แล้วกัน ถ้าบอกว่าเขาส่งเรื่องไปนานแล้ว ตั้งแต่มกราคม ใด ๆ ตนจะขอรบกวนเข้าไปหาสถาฑูตวีซ่า ว่ามันเกิดอะไรขึ้น ว่าจะได้ไปหรือไม่ได้ไป ผ่านไม่ผ่านไม่ว่า ปัญหาอยู่ที่ว่ามันนานเกินไป”


และเธอได้ออกมาไลฟ์อีกครั้งว่า “ไปในนามพี่น้องกัน ในใจยังคิดว่าไปได้กับทีมงานพี่ ๆ เพราะความตั้งใจของทุกคนไม่มีใครคิดร้่าย หรือต้องการให้มันเกิดความเสียหาย ถือเป็นประสบการณ์ในชีวิต ขอบอกว่าค่าเสียหายเดือนเมษายนสูญเงินเกือบ 2 ล้านบาท เทศกาลค่าตัวสูง กับ 10 กว่าคิว ไม่ได้คามหวังว่าความรักความสามัคคีกับพี่ ๆ จะได้กลับมาเหมือนเดิมไหม เพราะตนใช้คำพูดตรงไป ไม่รู้ว่าความสัมพันธ์จะกลับมาเหมือนเดิมไหม แต่ตนเป็นเด็กจะนึกถึงคุณงามความดีย้อนหลัง ความเสียหายความโกรธเคืองสามารถเปลี่ยนแปลงตนได้เสมอ” .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 66 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม