ปีเตอร์ คอร์ป เท้าบวมเป่ง เหตุกระแทกขอบบันได แฟนสาวบ่นอุบ ไม่ใช่เด็กไม่ต้องซ่ามาก

ทำเอาแฟน ๆ เป็นห่วงไม่น้อย สำหรับนักร้องหนุ่ม ปีเตอร์ คอร์ป ไดเรนดัล เพราะล่าสุดเจ้าตัวได้ออกมาเผยว่าตอนนี้บริเวณข้อเท้าด้านขวาเกิดอาการบาดเจ็บ สาเหตุมาจากวันที่ไปร้องเพลงกับ อี๊ด วง Fly เจ้าตัวได้กระโดดลงไปหน้าเวที และเท้าไปกระแทกกับขอบบันได ทำให้ตอนนี้แพทย์สั่งห้ามลงน้ำหนักที่เท้าเป็นเวลา 1 สัปดาห์


โดยหนุ่ม ปีเตอร์ ได้โพสต์ขาที่บวมเป่งอย่างเห็นได้ชัด ลงอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมเขียนข้อความว่า “จุดจบสายแข็ง กระโดดขึ้นเวทีอย่างเท่ ช่วยพี่อี๊ด Fly ประสานเสียงเพลงทิ้งรักลงแม่น้ำของ Y Not 7 ร้องเสร็จกระโดดลงหน้าเวที แต่ด้วยแสงที่ส่องขึ้นเวทีมาทำให้มองไม่เห็น เท้าขวาไปเจอขอบขั้นบันได ข้อเท้าพลิกแล้วก็ล้มไปเลยครับ หมอสั่งว่าห้ามลงน้ำหนักที่เท้าหนึ่งสัปดาห์ครับ ก่อนหน้านี้เส้นเอ็นข้อเท้าขวาก็เคยฉีกมาสองรอบแล้วนะครับ #บวมตุ่ยเลย”

ทั้งนี้หนุ่ม ปีเตอร์ ยังได้โพสต์อีกว่า “กำลังใจเหลือล้นจริง ๆ ครับ ขอขอบคุณทุกคนที่ส่งคอมเมนต์และข้อความให้กำลังใจมา และขอขอบคุณฮัลโลคิตตี้ที่สละเวลาขับรถไปส่งโรงพยาบาล บอกว่าไม่ใช่เด็กไม่ต้องซ่ามากก็ได้ รุ่นนี้อะไหล่หายาก #เจ็บขาไม่เท่าไหร่แต่หูชานี่สิ #รู้ว่าเป็นห่วง #น่ารักมาก” .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 26 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม