สิ้นสุดการรอคอย! ฟลุค & นาตาลี วิวาห์หวานแสนอบอุ่น นาตาชา & อชิ ร่วมเป็นสักขีพยาน

อลังการงานวิวาห์แต่เต็มไปด้วยความอบอุ่นของพิธีการฉลองมงคลสมรส “นาตาลี & ฟลุค เกริกพล” ณ โรงแรมสยามเคมปินสกี้ เมื่อค่ำคืนวันที่ 9 มี.ค. ที่ผ่านมา ท่ามกลางครอบครัว คนสนิท และแขกผู้มีเกียรติที่มาแสดงความยินดีกันอย่างมากมาย ทั้งผู้หลักผู้ใหญ่ที่ทั้งคู่เคารพรัก และเพื่อนพ้องในวงการบันเทิงอีกคับคั่ง อาทิ หน่อง อรุโณชา ,สยาม สังวริบุตร,อั้ม พัชราภา , แอน ทองประสม , วุ้นเส้น วิริฒิพา , โยเกิร์ต , ศรีริต้า , แต้ว ณฐพร , อนันดา , รถเมล์ คะนึงนิจ , ตอง ภัครมัย , เมย์ พิชญ์นาฎ , ดีเจต้นหอม , เสนาลิง , กึ้ง เฉลิมชัย , ท็อป ณัฐเศรษฐ์ ฯลฯ 
ในช่วงสำคัญของงาน “น้องอชิ” เดินนำขบวนเพื่อนเจ้าบ่าว และ เพื่อนเจ้าสาว ตามมาด้วยนางฟ้าตัวน้อย “น้องนาตาชา” รับหน้าที่โปรยดอกไม้ได้อย่างน่ารักมาก ทำเอาแขกภายในงานประทับใจสุดๆ เจ้าสาวสวมชุดสีขาวระยิบระยับจากแบรนด์ TEXSAVERIOS & เจ้าบ่าว สวมทักซิโด้สีขาว สวยหล่อดุจดั่งเจ้าหญิงเจ้าชาย อบอุ่นสมกับเป็นงานแต่งในฝัน เจ้าสาวถึงกับกลั้นน้ำตาไว้ไม่อยู่ นับว่าเป็นการแต่งงานที่รอคอยมานานกว่า 4 ปี แต่การที่ได้มีงานวิวาห์เกิดขึ้นในวันนี้ถือว่าสมบูรณ์แบบ และเติมเต็มหัวใจได้ดีที่สุดเพราะมีลูกๆ ได้มาร่วมอยู่ในงานแต่งงานด้วย ทั้งสองต่างขอบคุณซึ่งกันและกัน ขอบคุณครอบครัว ลูกๆ เพื่อนและแขกผู้มีเกียรติทุกท่านที่มาร่วมแสดงความยินดีในวันนี้ด้วยความปลื้มปิติ ก่อนจะถึงสีสันช่วงโยนดอกไม้ ดาราสาวโสดแสนสวยยืนเรียงเข้าชิงมงเพียบ! ไม่ว่าจะเป็น “อั้ม พัชราภา , โยเกิร์ต , ต้นหอม , เชียร์ ทิฆัมพร” ฯลฯ 
งานนี้ “อั้ม พัชราภา” เอื้อมสุดแขนและคว้าดอกไม้ไปได้ เข้าทำเนียบว่าที่เจ้าสาวคนต่อไป และขอแบ่งช่อดอกไม้ให้น้องสาวคนโสดป้ายแดง “โยเกิร์ต” กันคนละครึ่ง ท่ามกลางเสียงเชียร์ของเพื่อนๆ สนุกสนาน แฮปปี้กันถ้วนหน้า.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 807 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม