ร้องให้มือสั่น หนูเล็ก ช็อก! ลูกชายจมน้ำ 13 วิ ครูปัดละเลย ยันไม่ได้ประมาท

ทำเอาแฟน ๆ ตกใจหนักมาก เมื่อคุณแม่ลูกหนึ่ง หนูเล็ก ก่าก๊า ได้ออกมาโพสต์คลิปวินาทีลูกชาย “น้องวิน” จมน้ำ!! พร้อมถามว่าแบบนี้เรียกว่าประมาทหรือไม่? ถามครั้งแรกครูบอกไม่ได้จมน้ำ แต่ลูกชายบอกจม เช็กกล้องวงจรปิดเห็นคาตาเองแทบช็อก งัดแชต ครูยันไม่ได้ประมาท


โดยล่าสุดวันนี้ (7 มี.ค. 67) หนูเล็ก โพสต์คลิปลงอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมเขียนข้อความว่า “ขอความคิดเห็นพี่น้องและป้า ๆ ของน้องวินทุกคนนะคะ ว่าเหตุการณ์นี้เกิดจากความประมาทของครูผู้สอน หรือเกิดจากน้องวินเป็นคนใช้ให้ครูผู้สอนช่วยไปหยิบบอลที่ปา ไปนะคะ

#จะเล่าให้ฟัง คือเมื่อ ช่วงพ.ค 2566 ได้ลง คอร์สเรียน ว่ายน้ำไว้กับครูคนหนึ่ง นัดมาเรียนในหมู่บ้าน แม่ก็จะคอยเฝ้า แอบ ๆ แต่เวลาวินเห็นแม่วินก็จะไม่เรียน เลยฝากครูไว้และแม่แอบหลังต้นไม้บ้าน บางทีเดินกลับบ้านบ้าง ถึงเวลาก็มารับ (เพราะจ้างมาสอนตัวต่อตัวน่าจะฝากได้) และในคลิปคือ 9 หรือ 8 พ.ค. 2566 (จำไม่ได้ชัด) วินเรียนว้ายน้ำ แม่กำลังมารับ รีบวิ้งได้ยินลูกร้อง ถามครูเกิดอะไรขึ้น ครูบอกว่าวินโยนหมวกครู ลงสระใหญ่ และครูจะลงไปเอา แต่วินก็โยนบอลไปอีกฝั่งที่ไม่ใช่น้ำ และบอกให้ครูช่วยไปหยิบบอลให้หน่อย


ครูบอกวินลงไปเอาหมวก และลืมว่าไม่ได้ใส่ชูชีพ ตกใจ ไม่ได้จมน้ำอะไร และครูก็เฉย ๆ และครูกลับ แต่เราไม่เชื่อใจสักเท่าไรเพราะวินบอกว่าวินจมน้ำ กินน้ำ สำลักน้ำ แม่เลยขอหมู่บ้านดูกล้องหน่อย และที่เห็นก็ตกใจ ตัวสั่น มือสั่นร้องให้ รับไม่ได้กลัวลูกตายเหมือนในข่าว และโกรธที่ครูไม่บอกว่าจมน้ำ บอกว่าแค่ตกใจ และครูไม่มีถามไม่ขอโทษ ไม่รู้สึกอะไรเลย นิ่งเฉย

อีกวันสองวันเค้าทักมาทวงค่าเรียน เราเลยส่งคลิปไปให้เค้า ว่าวินจมน้ำนะ ทำไมครูบอกไม่จม เค้าถึงจะพิมพ์มาบอกขอโทษจะไม่ทำให้เกิดขึ้นอีก แปลกใจทำไมไม่ขอโทษตั้งแต่วันที่จม ทำไมเฉย และก็ส่งมาว่าติดงานยาว เราเลยโอเคไม่เรียนแล้วค่ะ และก็เงียบเพราะอยากดูแลความรู้สึกลูกก่อนที่จะโวยวาย เวลาผ่านไปก็ช่างมันไม่เอาความอะไรกับครูแบบนั้นก็แค่หาคนใหม่

จนล่าสุดที่โรงเรียนวินถามวินเป็นอะไรทำไมไม่ชอบเรียนว่ายน้ำแล้ว วินร้องให้ วินจะใส่แต่ชูชีพอย่างเดียว เกิดอะไรขึ้น เวลาผ่านไปจะครบปี แม่คิดว่าวินจะหายสะเทือนใจแล้วแต่สรุปว่ามันฝังใจลูกไปเลย เป็นปมไปเลย เลยทักไปบอกครูแย่คนนั้น และคำตอบที่ได้คือ ถ้าคิดว่าครูผิดฝ่ายเดียวก็ไม่มีอะไรจะพูด อี……เอ้ยยยย  ทั้งหมดคือความจริง แต่อยากขอความเห็นจากทุกคน ว่าเกิดจากอะไร ความประมาทของครู หรือเกิดจากความผิดของวินที่โยนของเล่นและลงไปเอาหมวกเอง ถ้าเกิดจากความผิดวิน เราจะได้ไปกราบขอโทษครูเค้าที่เราไปเลือกไว้ใจครูแน่ ๆ แบบนี้ให้สอนลูกเรา ขอความคิดเห็นด้วยค่ะ เพราะคิดคนเดียวเดี่ยวจะเข้าข้างตัวเอง”


นอกจากนี้ หนูเล็ก ยังโพสต์ตอบในคอมเมนต์อีกว่า “อันนี้ที่มาช่วยน้องวินเป็นเด็กในหมู่บ้านค่ะ และในนั้นมีแต่เด็กในหมู่บ้านค่ะ ส่วนเด็กที่อยู่กับวิน คือ ลูกของครู ซึ่งครูเอามาเรียนกับวินด้วย แต่เราจ้างมาสอนตัวต่อตัวนะคะ” .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 294 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม