แพรวพราว ขนข้าวของย้ายกลับไปอยู่บ้านหลังเก่า เผยอยู่ที่ไหนสบายใจ เราก็ไปอยู่ที่นั่น

หลังจากที่ บิ๊ก-ธิติวุฒิ วารุณ หรือ บิ๊ก ผู้ใหญ่บ้านฟินแลนด์ ออกมาแฉว่า ถูกนักร้องหมอลำสาวอดีตภรรยา แพรวพราว แสงทอง นอกใจ และหลังจากนั้นก็มีการตอบโต้กันไปมา ก่อนที่ ผู้ใหญ่บ้านฟินแลนด์ จะออกมาประกาศตัดขาดเดินหน้ามูฟออน เหลือแค่หน้าที่พ่อแม่ของลูก ขณะที่ทางสาว แพรวพราว ก็ออกมาเผยว่า เคารพในการตัดสินใจของคุณพ่อ ต่อไปนี้ โสด 100% ตั้งใจทำหน้าที่ของคำว่าแม่ และทำงานที่เรารักให้ดีที่สุด


ล่าสุดเมื่อวานนี้ (1 มี.ค. 67) สาว แพรวพราว ตัดสินใจเก็บข้าวของย้ายกลับบ้านเก่า โดยเจ้าตัวได้โพสต์ภาพผ่านเพจเฟซบุ๊กส่วนตัว พร้อมข้อความว่า “กลับมาอยู่บ้านหลังเดิม ที่สร้างมากับแม่เทพ บ้านหลังนี้มีอายุ 14 ปีแล้ว สร้างเสร็จตอนจบ ป.ตรี (ตอนนั้นอายุ 22 ปี) ขอให้เดือนนี้เป็นเดือนแห่งการเริ่มต้นที่ดีนะคะ” และได้เขียนใต้คอมเมนต์ว่า “สู้ ๆ นะคะ อยู่ที่ไหนสบายใจ .. เราก็ไปอยู่ที่นั้นละเนอะ”

ท่ามกลางแฟนเพลงแห่เข้ามาส่งกำลังใจให้มากมาย อาทิ ถ้าคนเฮาเป็นเนื้อคู่กันแล้ว สักวันต้องกลับมาอยู่นำกันคือเก่า กะสู้ ๆ จ้า เป็นกำลังใจให้นะ เข้มแข็งเข้าไว้ เดินหน้าต่อไปจ้า , เห็นใจและเข้าใจมากๆค่ะสู้นะคะ เป็นกำลังใจ , เดินหน้าเลยค่ะหมอลำแพรวพราวเราก็ผู้หญิงคนหนึ่งมุ่งมั่นต่อไปค่ะ , ที่ไหนอยู่แล้วทำให้เรามีความสุขก็อยู่ตรงนั้นสู้ ๆ จ้า ฯลฯ .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 269 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม