เต้ย จรินทร์พร ตอบชัด! เป็นเพื่อน อเล็กซ์ เรนเดลล์ แฟนเก่าได้ รับทำตัวไม่ถูก โผล่เซอร์ไพรส์ เจฟ ซาเตอร์ ในรายการ

ทำเอาหลายคนชื่นชมในมิตรภาพดี ๆ สำหรับนักแสดงสาว เต้ย จรินทร์พร ที่ได้พูดคุยแลกเปลี่ยนมุมมองทั้งเรื่องความรักและเรื่องราวชีวิต กับอดีตคนรัก อเล็กซ์ เรนเดลล์ ในรายการออนไลน์รายการหนึ่ง ล่าสุดวันนี้(26 ก.พ. 67) สาว เต้ย ออกงานอีเวนต์พร้อมกับเปิดใจถึงประเด็นดังกล่าวว่า รายการนั้นได้ถ่ายเมื่อปีที่แล้ว ดีใจที่ “อเล็กซ์” ชวน ส่วนหลายคนชมว่าเป็นมิตรภาพที่ดีมาก ๆ ดีใจที่คนได้รับแรงบันดาลใจ เข้าใจว่าไม่ใช่ทุกคนที่สามารถเป็นเพื่อนกับแฟนเก่าได้ แต่ด้วยงานที่ทำร่วมกัน ทำงานเพื่อสังคม และเราก็ดีต่อกันมาก ๆ จึงไม่มีจังหวะที่จะโกรธหรือเกลียดกัน ส่วนท้ายคลิป “เต้ย” ได้แสดงมุมมองความรักแบบใหม่ หลังหลายคนอาจจะเจอความคาดหวังว่า ในช่วงชีวิตแต่ละช่วง จะต้องพร้อมหลาย ๆ อย่าง ทั้งเรื่องงาน เรื่องครอบครัว-มีลูก ซึ่ง “เต้ย” ได้แสดงมุมมองว่า ไม่ต้องคิดไปไกลขนาดนั้น โฟกัสแค่วันนี้ให้แฮปปี้ก่อน ซึ่งเจ้าตัวสะท้อนจากมุมรวม ๆ ทั้งเรื่องงาน เรื่องชีวิต ไม่ใช่แค่เรื่องครอบครัว-มีลูก โดยปลดล็อกเมื่อครั้งไปเที่ยวคนเดียว เพราะได้ไปรีวิวชีวิตตนเอง ทำให้รู้ว่าต้องการอะไรในชีวิต เชื่อว่าหลายคนที่หาทางออกของปัญหาไม่ได้ เป็นเพราะไม่ค่อยมีเวลาได้พัก พอมีเวลาพักจะทำให้คิดได้ ส่วนตัวไม่รู้สึกกดดันเมื่อคนรอบตัวแต่งงาน มีครอบครัว เพราะหลายคนมีชีวิตเป็นของตัวเอง ก่อนหน้าตอนไปเที่ยวคนเดียวไม่ได้เหงาอย่างที่คิด สบายมาก แต่หลัง ๆ พอเจอคู่รัก ก็มีคิดบ้างว่า ถ้ามีคู่ชีวิตก็คงจะดี


ส่วนเจ้าตัวโผล่เซอร์ไพรส์ศิลปินหนุ่ม เจฟ ซาเตอร์ ในรายการร้องเพลงรายการหนึ่ง ทำเอาหนุ่ม เจฟ ถึงกับไม่กล้ามองหน้าเลยทีเดียว สาว “เต้ย” บอก ตั้งใจมาก ถึงขั้นต้องไปเรียนร้องเพลงอย่างจริงจังเลยทีเดียว ดีใจและชื่นใจที่หลายคนชื่นชม เพราะนาน ๆ ร้องเพลงที ด้าน เจฟ เสียอาการ เราเองก็เขิน น้องเขาน่ารัก เป็นนักร้องที่เก่ง ในรายการได้หยอกกันจ้องตากัน ซึ่งเจ้าตัวทำไปเพื่อความบันเทิง เพราะรายการดูเต๊าะ ๆ กัน ก็เลยฝึกไปนิดนึง ตอนที่คนในรายการชงเต้ยกับเจฟก็รู้สึกเขินเหมือนกัน ตนเคยเจอ “เจฟ” ตอนที่ทำงานด้วยกัน เจฟเคยบอกด้วยว่า ดูซีรีส์บ่อยมาก ตนชื่นชอบผลงานน้อง

ยังอัปเดตว่า ช่วงนี้เสียงหาย เพราะไม่สบาย แต่ก็รู้สึกโล่งมากแล้ว ช่วง 2-3 วันก่อน ไม่มีเสียงพูดเลย อาจจะได้รับผลกระทบจากฝุ่น ซึ่งหลังจากสัมภาษณ์จบ ตนจะไปพบแพทย์เพื่อทำการรักษา .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 152 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม

ข่าวแนะนำ