ซานิ กล่องเสียงอักเสบหนัก จนเสียงหาย ขอโทษแฟนเพลงจากใจที่ต้องเลื่อนงาน

โดนโรคยอดฮิตของอาชีพศิลปินเล่นงานให้ซะแล้ว สำหรับนักร้องสาวอารมณ์ดี ซานิ นิภาภรณ์ ที่ล่าสุดเจ้าตัวป่วยกล่องเสียงอักเสบ จนเสียงหาย แทบจะไม่มีแม้เสียงจะพูด ซึ่งคุณหมอได้สั่งงดใช้เสียงเป็นเวลา 3 วัน เพื่อดูอาการ งานนี้สาว ซานิ รีบออกมาขอโทษแฟนเพลงทันทีเลยว่า ขอโทษจากใจเลย ที่ต้องเลื่อนคอนเสิร์ตออกไปก่อน จะรีบหายให้เร็วที่สุดนะ


โดยสาว ซานิ ได้โพสต์ใบรับรองแพทย์ หลังเจ้าตัวเข้ารับการรักษาที่โรงพยาบาลคามิลเลียน ยืนยันว่ากล่องเสียงอักเสบ ลงผ่านอินสตาแกรม พร้อมข้อความว่า “ประกาศเลื่อนคอนเสิร์ต ร้านที่ระยองนะคะ ขอโทษจากใจเลย เสียใจที่สุดในชีวิตเลย ไม่เคยเลื่อนงานอะไรทั้งนั้น ถ้าไม่ถึงขั้นหนัก แต่วันนี้เสียงไม่มีเลยจริง ๆ ไม่มีคือหมดเลยแม้แต่เสียงพูด … ขอโทษร้านและคนที่มารอดูจากใจจริง กำลังหาวันใหม่เพื่อไปหาคนระยองอีกครั้งนะคะ จะรีบหายให้เร็วที่สุด ฝากทุกคนให้กำลังใจร้าน ร้านน่ารักมาก ๆ สำคัญที่สุดคือฝากติดตามร้านและรอดูคิวอีกครั้งนะ จะจัดเต็มสูบจริง ๆ อภินิหารจะกลับมาอีกครั้ง”

พร้อมแนบแคปชันว่า “ขอโทษจากใจเลยฮะ ขอโทษร้านบ้านตะวันผับที่ระยองคืนนี้ ขอโทษคนซื้อโต๊ะ ขอโทษทีมงาน ขอโทษวง ขอโทษผู้จัดการ ด้วยฮะ วุ่นวายไปด้วยเลย ขอโทษทุกคนจริง ขอโทษแม่ด้วย พามา รพ. 2 วันแล้ว จะรีบหายนะคับ” ท่ามกลางเพื่อพ้องในวงการบันเทิง รวมไปถึงแฟน ๆ ต่างแห่เข้ามาให้กำลังใจสาว ซานิ กันอย่างเนืองแน่น .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 45 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม