พีท ทองเจือ ปลื้มลูกชาย โรเตอร์ ชนะแข่งรถที่เกาหลี ไม่ห้าม! หากอยากเข้าวงการบันเทิง

เรียกได้ว่าลูกไม้หล่นไม่ไกลต้น สำหรับ “โรเตอร์ ไพชยนต์ ทองเจือ” ลูกชายคนสุดท้องของคุณพ่อ “พีท ทองเจือ” ตอนนี้กลายเป็นนักแข่งรถดีกรี Championship ที่เป็นผู้ทำคะแนนสูงสุดจากการแข่งขัน Super Race Championship เมื่อปีที่แล้ว ก่อนที่ความสามารถของ โรเตอร์ จะเข้าตาทีมใหญ่ของเกาหลี จนดันให้เป็นคนไทยคนเดียวเข้าแข่งขันแข่งรถ Super Race Championship ในปีนี้ รุ่น SUPER 6000 ซึ่งเป็นรุ่นที่ได้รับความนิยมสูงสุดในเกาหลี และจะมีการแข่งขันทั้งหมด 8 สนามในฤดูกาลนี้


โดย โรเตอร์ ยอมรับว่า ตื่นเต้นที่ได้ไปแข่งรายการที่ใหญ่ แต่ก็แอบมีความกลัว เพราะรถที่ใช้แข่งของทางเกาหลี ไม่มีระบบเซฟตี้ ทำให้ตนต้องมีสติ และใช้การมองเป้าหมายของการแข่งขันในครั้งนี้ ทำให้คลายความกังวลลง แม้จะหมดเวลาไปกับการแข่งรถในสนามต่าง ๆ โรเตอร์ ย้ำว่ายังคงให้ความสำคัญกับการเรียน ต่อให้ได้แชมป์ก็ไม่ทิ้งการเรียนแน่นอน

นอกจากนี้ โรเตอร์ ยังตอบประเด็นหลังถูกชาวเน็ตจับสังเกตความสนิทสนมกับ น้องแตงโม ลูกสาวของ “แจง ปุณณาสา” ภรรยา “แจ๊ส ชวนชื่น” ที่ก่อนหน้านี้มีคลิปวิดีโอฝ่ายชายจุ๊บหน้าผากฝ่ายหญิงรวมถึงมีการลงสตอรี่ไอจีในสถานที่ที่คล้ายกัน จนเกิดเป็นความสงสัยว่าทั้งคู่อาจกำลังคบหากันอยู่ โดย โรเตอร์ ชี้แจงว่า ไม่ใช่อย่างที่ทุกคนคิดเพราะเจ้าตัวกับน้องแตงโมเป็นแค่เพื่อนกัน


ซึ่งขณะให้สัมภาษณ์ประเด็นความรักด้านคุณแม่ เจ็ง วิไลลักษณ์ รีบเดินเข้ามาในวงสัมภาษณ์ทันที ออกปากว่า ตนเป็นคนหวงลูกชายมากกว่าลูกสาวซะอีก เพราะกลัวลูกชายไปติดแฟนแล้วลืมคุณพ่อคุณแม่ ซึ่งตอนนี้ น้องโรเตอร์ ยังอยู่ในวัยเรียน ต้องโฟกัสกับการเรียนก่อน ถ้าลูกมีแฟนตนก็รับได้ แต่ต้องมาให้คุณแม่สแกนก่อน อีกทั้งยังฝากถึงสาว ๆ หากอยากจีบ โรเตอร์ ต้องเข้าทางแม่ดีที่สุด

ขณะที่คุณพ่อ พีท ทองเจือ เสริมถึงการแข่งรถของลูกชายว่า ตอนนี้แข่งรถเข้าปีที่ 8 แล้ว พร้อมสนับสนุนให้ลูกชายออกไปหาประสบการณ์ในระดับเอเชียและยุโรป ส่วนตัวเชื่อมั่นในตัวลูกชาย คิดว่าลูกทำได้ ที่ผ่านมายอมควักกระเป๋าซื้อชุดแข่งรถที่ช่วยป้องกันร่างกาย หากเกิดอุบัติเหตุ รวมถึงหมวกกันน็อก ส่วนโอกาสในการทำงานในวงการบันเทิงของ โรเตอร์ ในฐานะพ่อปล่อยให้เป็นเรื่องของอนาคต .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 90 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม

ข่าวแนะนำ