พี่พีท รีบง้อ แก้มบุ๋ม ด้วยเงินปึกใหญ่ หลังแอบเปย์ พี่จอง-คัลแลน หลักหมื่น

ยกตำแหน่งสายเปย์ให้เลยจริง ๆ สำหรับนักธุรกิจหนุ่ม พีท กันตพร หวานใจนางร้ายอารมณ์ดี แก้มบุ๋ม ปรียาดา เพราะที่ผ่านมา แฟน ๆ มักจะเห็นหนุ่ม พีท ขยันเปย์ให้สาว แก้มบุ๋ม สุด ๆ ไม่ว่าจะในเทศกาลหรือนอกเทศกาล หนุ่ม พีท ก็เปย์ไม่ยั้ง ทำเอาแฟน ๆ ต่างยกให้เป็นพ่อไมโครเวฟ ทั้งเปย์เก่ง ทั้งเป็นผู้ชายอบอุ่น จนมีแฮชแท็ก #พี่พีทไม่ควรมีคนเดียวในโลก


เมื่อวันก่อนดูเหมือนว่า พี่พีท จะถูกตกเข้าด้อมใจฟูของ คัลแลน กับ พี่จอง 2 หนุ่มยูทูบเบอร์ชื่อดังไปซะแล้ว เพราะได้เปย์ให้สองหนุ่ม เป็นเงิน 10,000 บาท โดยเจ้าตัวได้เข้าไปคอมเมนต์ใต้คลิปล่าสุดของของ คัลแลน-พี่จอง ที่ไปแคมปิ้งว่า “เรื่องเปย์เราต้องไม่แพ้ อย่าบอกแก้มบุ๋มก็พอครับ คนอื่นอาจหยิบเงินจากกระเป๋าแม่ เราหยิบจากกระเป๋า ว่าที่ภรรยา ตอนหลับเท่านั้นเองครับ”

แต่ล่าสุดเรื่องนี้ถึงหูสาว แก้มบุ๋ม ที่รับเรื่องมาจากชาวเน็ต และได้พูดกลางไลฟ์สดว่า “ฉันไม่รู้เรื่องเลย พี่พีทแรงมาก พี่พีทไปเปย์อะ วันนี้ฉันไถคืนแสนนึง คอยดู หรือว่าเราจะไปเปย์ทับ เอาเงินแสนไปเปย์ทับ เรื่องของเรื่องนางเข้าไปดูพี่จอง-คัลแลน ดูไปดูมานางก็โดนตกอะ งงมาก ฉันกลัวมากว่าดูแล้วเดี๋ยวจะโดนตกไปอีกคน ฉันก็เลยไม่ดู”


งานนี้หนุ่ม พีท ไม่รอช้า ออกปฏิบัติการง้อทันที ด้วยการรีบไปหอบเงินสดปึกใหญ่ให้ สาว แก้มบุ๋ม แบบทบดอกเบี้ยเป็นเงิน 5 หมื่นบาท เพื่อปลอบใจและให้เรื่องจบลง เรียกว่าเป็นโมเมนต์ที่ดูแล้วน่ารักน่าเอ็นดูทั้งคู่เลยจริง ๆ .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 155 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม