สุดทน เจนนี่ ได้หมดฯ ออกโรงป้อง ยิว ยันไม่เคยเกาะเมียกิน ห่วงสามีดิ่ง-เสียใจ

ดราม่ารายวันเลยทีเดียว สำหรับคู่ของนักร้องสาว เจนนี่-รัชนก สุวรรณเกตุ หรือ เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น และสามีหนุ่ม ยิว ฉัตรมงคล ล่าสุดมีชาวเน็ตเข้าไปถล่มด่าหนุ่ม ยิว ว่าเข้ามาในชีวิตเพื่อเกาะ เจนนี่ ไม่ค่อยทำงานทำการ วัน ๆ ซื้อแต่ของแพง ๆ ซื้อแต่ของเล่นตัวเอง โดยที่ไม่คิดเลยว่าสาว เจนนี่ ทำงานกว่าจะหาเงินมาได้นั้นเหนื่อยขนาดไหน


งานนี้ทำเอานี้สาว เจนนี่ ต้องรีบออกมาชี้แจงร่ายยาว ผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัวทันทีว่า “สำหรับดราม่า ยิวเจน ที่ผ่านมาหนูต้องขอโทษทุกคนด้วยนะคะที่ทำให้เป็นห่วง และผิดหวังกับพวกเราสองคนในบางอย่าง ซึ่งตอนนี้เราสองคนก็ได้รับบทเรียนและได้เรียนรู้ข้อคิดหลาย ๆ อย่าง จากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นแล้วค่ะ และแน่นอนเมื่อมีเรื่อง ๆ นึงเกิดขึ้น เรื่องอื่น ๆ ก็จะต้องมีตามมาอย่างแน่นอน พวกเราสองคนรู้ดีว่ามันเป็นผลมาจากการกระทำของพวกเราเอง และที่ออกมาโพสต์ ๆ นี้ ไม่มีเจตนาจะมาต้อต้านหรือสร้างกระแสใด ๆ แค่อยากให้ทุกคนเปิดใจและรับฟังแบบไม่อคติค่ะ เรื่องที่คนกำลังโจมตียิวหนักตอนนี้และมีประเด็นนี้มาตลอด คือ การที่ทุกคนคิดว่ายิวเกาะเจนนี่ หรือใช้เงินเจนนี่ เอาเงินไปซื้อรถซื้อของเล่นโดยไม่คิดคำนึงว่าคนที่หามาได้เหนื่อยแค่ไหน หนูขอยืนยันเลยนะคะว่า ของทุกสิ่งทุกอย่างที่เค้าซื้อเป็นเงินที่เค้าหามาได้เองทั้งหมด และหนูไม่เคยเลี้ยงผู้ชายหรือเปย์ผู้ชายตามที่หลายคนกล่าวหา ถ้าใครติดตามกันจริง ๆ จะรู้ว่าเราสองคนต่างคนต่างทำงานหนักกันทั้งคู่ และที่หนูออกมาพูดเรื่องนี้เพราะตอนนี้ ยิวค่อนข้างดิ่งและเสียใจกับเรื่องนี้มาตลอดและหนักขึ้นเรื่อย ๆ จนหนูเองไม่สามารถนิ่งเฉยหรือปล่อยผ่านได้ หนูจึงอยากปกป้องเค้าในส่วนที่ไม่เห็นความจริงบ้าง เพราะที่ผ่านมายิวเองก็กล้าปกป้องเจนนี่มาตลอดในเรื่องที่เจนนี่ไม่เป็นคามจริง ครั้งนี้หนูขอใช้พื้นที่ตรงนี้ปกป้องครอบครัวในส่วนนี้นะคะ

สุดท้ายนี้ หนูทราบดีว่าเราเป็นบุคคลาสาธารณะ ต้องรับให้ได้กับทุก ๆ คอมเมนท์ แต่เราเองก็มีสิทธิที่จะพูดหรือชี้แจงในส่วนที่ไม่เป็นความจริงใช่มั้ยคะ ที่เหลือใครจะคิดหรือตัดสินใจยังไงก็ตาม อย่างน้อยตอนนี้หนูก็ได้พูดได้ทำในสิ่งที่หนูควรทำแล้ว หนูไม่อยากให้ข้อเสียเล็ก ๆน้อยของเค้าต้องมาทำลายความสุขเค้าไปทั้งชีวิต” ท่ามกลางแฟนคลับและชาวเน็ตเข้ามาคอมเมนต์ให้กำลังใจสาว เจนนี่ และหนุ่ม ยิว กันเป็นจำนวนมาก .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 207 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม