ตรี ภรภัทร ไม่กลัวความแก่ เข้าคลินิกประจำ ไร้แพลนศัลยกรรม เหตุทำงานหนัก

กำลังจะย่างเข้าสู่อายุ 30 ปีแล้ว สำหรับนักแสดงหนุ่ม ตรี-ภรภัทร ศรีขจรเดชา เพราะเมื่อวันที่ 25 มกราคม ที่ผ่านมา เป็นวันคล้ายวันเกิด อายุครบ 29 ปี โดยหนุ่ม ตรี เผยว่ารู้สึกตัวเองโตขึ้นเยอะ วันเกิดที่ผ่านมาอยู่กองละคร ถ่ายละคร มีเพียงเค้กอวยพรวันเกิดจากพี่ ๆ ในกอง ส่วนตัวไม่ซีเรียสกับวันเกิดตัวเองเท่าไหร่ ที่ผ่านมาก็ทำงานทุกปี แต่ถ้าเป็นวันเกิดคนรอบตัว จะให้ความสำคัญมากกว่า


ในวัยย่างเข้าเลข 3 หนุ่ม ตรี บอกไม่รู้สึกแก่ แต่เวลาเห็นน้อง ๆ นักแสดงรุ่นใหม่เข้าช่องมา ทำให้นึกถึงตัวเองสมัยที่เพิ่งเข้ามา ยอมรับไม่กลัวความแก่ เพราะสมัยนี้ก็เข้าคลินิกเสริมความงามช่วยดูแลได้ ตนจะไปคลินิกทุก ๆ 3 อาทิตย์ เพื่อดูแลตัวเอง ทำทรีตเมนต์ ดริปวิตามิน ยังไม่มีแพลนเสริมหล่อด้วยการศัลยกรรม ยอมรับก็อยากหล่อขึ้น แต่ยังไม่เห็นข้อบกพร่องของตัวเอง ที่ต้องเร่งไปทำ บวกกับถ่ายละครหนัก ไม่น่าจะมีเวลาพักฟื้นในช่วงนี้

ส่วนตอนนี้หนุ่ม ตรี ยังไม่มองไกล ถึงขั้นคิดทำธุรกิจอะไร ทุกวันนี้รู้สึกแฮปปี้กับงานที่ได้ทำก็เพียงพอแล้ว แต่ไม่ได้เป็นคนไม่วางแผนชีวิต ก็มีความคิดว่าสักวันจะต้องทำอะไรเป็นของตัวเองบ้าง อย่างเช่น ทำเสื้อผ้าขาย เพราะเป็นคนชอบแต่งตัว แต่ก็ทำได้แค่คิด แต่ยังไม่มีเวลาลงมือทำ .-ไนน์เอ็นเตอร์ทน


เข้าชม 240 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม