มาร์ค ต้วน เสิร์ฟความฟิน 2 ชั่วโมงเต็ม อ้อนแฟนไทย เรียกเสียงกรี๊ดได้สนั่นฮอลล์

จบลงไปแล้วแบบสมการรอคอย ไม่เคยทำให้แฟนไทยต้องผิดหวัง กับการกลับมาจัดคอนเสิร์ตที่ประเทศไทยอีกครั้งของหนุ่ม “Mark Tuan” (มาร์ค ต้วน) กับงาน “Mark Tuan ‘The Other Side’ ASIA TOUR 2024 in Bangkok” จัดขึ้นเมื่อวันที่ 20-21 มกราคม ที่ผ่านมา ณ อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี งานนี้ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจาก “อากาเซ่” ทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติมาร่วมสร้างความทรงจำดี ๆ ไปด้วยกัน


คอนเสิร์ตหนุ่ม มาร์ค ต้วน ได้เสิร์ฟความฟินแบบจัดเต็ม ตลอดระยะเวลา 2 ชั่วโมง กว่า 26 บทเพลง เพลงฮิตที่แฟน ๆ อยากฟังมาครบถ้วน พร้อมกทายแฟน ๆ ด้วยภาษาไทยว่า “สวัสดีครับ มาร์คครับ” เรียกเสียงกรี๊ดได้สนั่นฮอลล์ โดยงานนี้ได้รับคำชมแบบสุด ๆ ทั้งคุณภาพงานโชว์ แสง สี เสียง Production สุดปัง จัดหนักจัดเต็มตั้งแต่ต้นจนจบ ซึ่งเหมือนจะเป็นการยกระดับงานคอนเสิร์ตในประเทศไทยไปอีกขึ้น! ถือเป็นการการันตีได้เป็นอย่างดีว่า หนุ่ม มาร์ค มีความผูกพันและมีความทรงจำที่ดีกับแฟน ๆ ชาวไทย และประเทศไทยจะเป็นประเทศที่เต็มไปด้วย “ความพิเศษที่สุด” ในทุกครั้งที่ได้กลับมา

ในช่วงท้ายของคอนเสิร์ต แฟน ๆ ก็ได้สร้างเซอร์ไพรส์พิเศษให้กับหนุ่ม มาร์ค ต้วน ด้วยคลิปโปรเจกต์สุดซึ้งที่มีความต่อเนื่องกันในทั้ง 2 วัน พร้อมข้อความน่ารัก ๆ ว่า “มาร์คเหมือนดวงดาวที่หันมาเมื่อไหร่ก็เจอ” นับเป็นโมเมนต์ดี ๆ ส่งท้ายคอนเสิร์ตที่สุขใจทั้งผู้รับและผู้ให้ ซึ่งหนุ่ม มาร์ค ต้วน สัญญาว่าจะมีผลงานใหม่ ๆ มาให้แฟนได้ติดตามกันอย่างแน่นอน และจะรีบกลับมาหาแฟน ๆ ชาวไทยอีก .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 33 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม