ทำด้วยใจ บูม-กิ๊ฟ มอบทุนการศึกษา เลี้ยงอาหารกลางวันเด็ก ๆ ที่ จ.ตาก

เป็นอีกเรื่องราวดี ๆ มาให้แฟน ๆ ได้ร่วมอนุโมทนาบุญกัน สำหรับคู่ของนักแสดงหนุ่ม บูม กิตตน์ก้อง และหวานใจสาว กิ๊ฟ ดราภดา ที่ล่าสุดทั้งคู่ได้ควงกันเดินทางขึ้นไปภาคเหนือ เพื่อเลี้ยงอาหารกลางวันและมอบทุนการศึกษา รวมทั้งได้ขึ้นดอยแจกขนมและนมให้กับเด็ก ๆ บนดอย เนื่องในวันเด็กด้วย


โดยหนุ่ม บูม ได้โพสต์ภาพที่เจ้าตัวพาหวานใจ รวมทั้งคุณพอคุณแม่ ได้เดินทางไปแจกของให้เด็ก ๆ ที่จังหวัดตาก ลงผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมเขียนข้อความว่า “เนื่องในวันเด็กปีนี้ ผม คุณพ่อ คุณแม่ และภรรยา ได้มีโอกาสติดตามพระอาจารย์ (พระครูโสภณพรหมรังสี) ขึ้นไปที่โรงเรียนท่าสองยาง จ.ตาก เพื่อนำของขวัญ อาหารกลางวันและทุนการศึกษา ไปมอบให้กับน้อง ๆ กราบขอบพระคุณพระอาจารย์มาก ๆ ครับ ที่ชวนผมและครอบครัวไปร่วมทำบุญในครั้งนี้ ขอผลบุญครั้งนี้ส่งถึงคนที่รักผมและครอบครัวทุกท่านครับ”

และได้โพสต์เพิ่มเติมว่า “เสร็จภารกิจจากโรงเรียนท่าสองยาง ขึ้นมาบนดอย บ้านทีบาทะ จ.ตาก แจกขนมและนมให้เด็กบนดอยต่อ ใช้ชีวิตเพื่อมีความสุข ใช้ชีวิตเพื่อทำบุญด้วยกันแบบนี้ตลอดไปนะครับ” ท่ามกลางแฟน ๆ เข้ามากดไลก์รวมทั้งคอมเมนต์อนุโมทนาบุญกับครอบครัวของหนุ่ม บูม กันอย่างล้นหลาม .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 111 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม