โต๋ ศักดิ์สิทธิ์ กล่องเสียงอักเสบเฉียบพลัน แพทย์สั่งพักงาน-งดใช้เสียง 6 วัน

ทำเอาแฟนคลับเป็นห่วงกันไม่น้อย เมื่อต้นสังกัดของนักร้อง-นักแต่งเพลงหนุ่มมากฝีมือ โต๋-ศักดิ์สิทธิ์ เวชสุภาพร ได้ออกมาประกาศว่าเจ้าตัวมีอาการไอหนักจนทำให้เสียงหาย ซึ่งสาเหตุหลัก ๆ มาจากอากาศที่เปลี่ยนแปลงบ่อย และฝุ่น PM 2.5 จนทำให้ในวันที่ 13 มกราคม ที่จะถึงนี้ หนุ่ม โต๋ ไม่สามารถเดินทางไปงานที่ เดอะมอลล์โคราช ได้ ต้องยกเลิกคิวงานไปก่อน เพราะแพทย์สั่งงดใช้เสียงเป็นเวลา 6 วัน


โดยเมื่อวานนี้ (10 ม.ค. 67) หนุ่ม โต๋ ได้โพสต์ประกาศดังกล่าว ลงผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว ที่มีเนื้อหาระบุว่า “ทางต้นสังกัด TRUETONE ENTERTAINMENT ขอแจ้งให้ทราบว่า โต๋-ศักดิ์สิทธิ์ เวชสุภาพร มีอาการไอและเสียงหาย จึงได้ไปทำการ ตรวจร่างกายเมื่อวันที่ 10 มกราคม 2567 ซึ่งพบว่ากล่องเสียงอักเสบเฉียบพลัน แพทย์จึงสั่งให้พักงานและงดใช้เสียงเป็นเวลา 6 วัน จึงทำให้ไม่สามารถทำการแสดงในงาน Bangkok Bank M Road Show ในวันที่ 13 มกราคม 2567 ที่ เดอะมอลล์โคราช ได้ ขออภัยทางผู้จัดงาน Bangkok Bank M Road Show รวมถึงแฟนเพลง และผู้ที่เกี่ยวข้องที่รอชมมา ณ ที่นี้”

อีกทั้งหนุ่ม โต๋ ได้เขียนแคปชันระบุว่า “ขออภัยนะครับ คุณหมอบอกว่าช่วงนี้คนเป็นกันเยอะ อากาศและฝุ่นก็มีส่วน ดูแลตัวเองกันด้วยนะครับ 🙏🏻” ทางกลางเพื่อน ๆ ในวงการ รวมไปถึงแฟน ๆ เข้ามาคอมเมนต์ห่วงใยหนุ่ม โต๋ กันอย่างล้นหลาม บอกให้หายจากอาการป่วยในเร็ววัน .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 44 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม