ปอย ตรีชฎา ไม่เข็ด! เล่นสกีเจอพายุหิมะจนได้แผล แฮปปี้ ชีวิตคู่ลงตัว หลังแต่งงานใกล้ครบรอบ 1 ปี

ออกปากว่ากว่าจะมีวันนี้ไม่ได้ง่าย สำหรับนักแสดงมากฝีมือ ปอย ตรีชฎา กับตำนานที่ยังมีลมหายใจ เพราะหลายคนชมว่าเป็นคนที่สวยมากและอยากจะเป็นเธอ งานนี้สาว ปอย แซวขำ ๆ ว่าอยากสวยเหมือนตนก็ได้ แต่ไม่ง่ายนะคะ รู้สึกดีใจที่คนยังมีภาพจำอยากสวยหรืออยากเป็นตน ออกปากว่าผ่านอะไรมาเยอะเหมือนกันกว่าจะมีวันนี้ได้ ขออวยพรดีกว่าให้ทุกคนเจอความรักที่ดี ชีวิตที่มีความสุข


ทริปล่าสุดที่ได้ควงสามี โอ๊ค-บรรลุ หงษ์หยก แพ็กกระเป๋าไปเที่ยวพักผ่อนที่สวิตเซอร์แลนด์ แต่ตนดันเป็นคนสายลุยจนได้แผลมาจนได้ สาว ปอย เผยไม่เข็ดทริปสกีกับคุณสามี เจอพายุหิมะและได้หนีลงมาจนได้แผล เมาท์คนที่ตื่นตูมคือคุณสามี ส่วนตนเป็นฝ่ายที่ต้องคอยปลอบ ที่ได้แผลเพราะพลาดที่ตนพาขึ้นกระเช้าสำหรับนักสกีมือโปร ตอนลงเลยยากกว่าปกติ แล้วดันมีพายุหิมะเข้ามาด้วย แต่ถึงทริปนี้จะได้แผล ทริปหน้าก็จะไปอีกแน่นอน

ชีวิตคู่หลังแต่งงาน ลงตัวสุด ๆ ไม่ต้องปรับตัวอะไรกันเลย ตอนนี้กำลังจะเข้าสู่ครบรอบแต่งงาน 1 ปี ก็ฝึกให้ตนโตขึ้น และเข้าใจอีกฝ่าย การใช้ชีวิตก็จะอยู่กรุงเทพซะส่วนใหญ่ คุณสามีก็หาเวลาว่างบินมาเจอบ่อย ๆ ตอนนี้ตนก็ดูแลเรื่องสุขภาพ เรื่องการกินให้กับคุณสามี ที่ผ่านมายอมเคยมีปัญหากัน เพราะทุกวันมันต้องมีทั้งความทุกข์และความสุขปะปนกันไป ถ้าเรารักกันมากพอ เราจะมองปัญหาให้มันเล็กได้ ชื่นชมคุณสามีเป็นฝ่ายยอมและตามใจตนมาก ๆ จนรู้สึกโชคดี .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 81 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม