นุ๊ก-ป๊ายปาย โบกมือลาต้นสังกัด ขอบคุณที่ให้โอกาส เดินหน้าทำงานในฐานะศิลปินอิสระ

เดินทางมาถึงวันหนึ่งก็ต้องเเยกย้าย! สำหรับนักแสดง-นักร้องหนุ่ม นุ๊ก ธนดล และ ป๊ายปาย โอริโอ้ ที่ล่าสุดทั้งคู่ได้ออกมาประกาศที่ทำเอาแฟน ๆ ในหายไม่น้อย เพราะทั้ง นุ๊ก และ ป๊ายปาย ได้หมดสัญญากับค่ายสิงห์มิวสิค หรือ บ้านสิงห์ แฟมิลี่ แล้ว และขอขอบคุณแฟนคลับทุกท่านที่สนับสนุนทุก ๆ ผลงาน ไม่เคยทิ้งไปไหน  มีความสุขที่ได้เดินทางมาพร้อมกันในช่วงเวลาหนึ่ง พร้อมย้ำหลังจากนี้จะรับงานใน ฐานะศิลปินอิสระ


โดยหนุ่ม นุ๊ก ได้โพสต์ภาพที่เขียนข้อความว่า “ประกาศการสิ้นสุดสัญญา “ธนดล ศิริแวว” (นุ๊ก ธนดล) สังกัดค่าย สิงห์มิวสิค ซึ่งอยู่ในการดูแลของ บริษัท สิงห์มิวสิค มีเดีย จำกัด หรือ บริษัท บ้านสิงห์ แฟมิลี่ จำกัดนับตั้งแต่วันที่ 1 มกราคม 2567 จะรับงานในฐานะศิลปินอิสระ ภายใต้บริษัท ทีเอ็นดีริช จำกัด ซึ่งเป็นบริษัท ของตนเอง นับจากนี้เป็นต้นไป

นุ๊กยินดีและมีความสุขเสมอ ตลอดระยะเวลาที่ได้ร่วมสร้างผลงานกับ บริษัท สิงห์มิวสิค มีเดีย จำกัด ขอบคุณที่ให้โอกาสนุ๊กได้พัฒนาต่อยอดตัวเอง จนเป็นศิลปินและนักแสดงที่มีคุณภาพอย่างในปัจจุบันนี้ เส้นทางข้างหน้า นุ๊กไม่รู้จะเป็นยังไง แต่นุ๊กจะทำมันให้ดีที่สุด สุดกำลังแรงใจของนุ๊ก อยู่ตรงนี้ด้วยกันนาน ๆนะครับ ขอบพระคุณทุกคนมาก ๆ ครับ จากหัวใจ นุ๊ก ธนดล คนนี้”


ส่วนทางด้าน ป๊ายปาย ก็ได้โพสต์ภาพที่เขียนข้อความว่า ฉัตรนภาเขียวขำ (ป๊ายปาย โอริโอ้) สังกัดค่าย สิงห์เรคคอร์ดในการดูแลของ บริษัท สิงห์มิวสิค มีเดีย จำกัด หรือบริษัท บ้านสิงห์แฟมิลี่ จำกัด ได้สิ้นสุดสัญญา นับตั้งแต่วันที่ 30 ธันวาคม 2566 โดยหลังจากนี้จะรับงานใน ฐานะศิลปินอิสระ ภายใต้บริษัท ซี เอ็น พี เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด ซึ่งเป็นบริษัท ของตนเอง นับจากนี้เป็นต้นไป 

ขอบคุณพี่สิงห์ Natapob Charnatที่เห็นความตั้งใจของปายตั้งแต่ยังเป็นพนักงาน จนเป็นศิลปิน ปายเองเป็นคนไม่มี พรสวรรค์ใดๆ แต่บ้านหลังนี้คอยมอบโอกาสให้เสมอครับ ขอบคุณ นิคติกร จุลวัน โปรดิวเซอร์ ค่ายสิงห์เรคคอร์ด ปายภูมิใจและดีใจที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของความสำเร็จที่ได้ทำด้วยกัน สิงห์เรคคอร์ด คือ ความทรงจำที่ดีมากๆ สามารถเล่าเรื่องราวได้ดีเสมอ มันคือสิ่งที่ปายตั้งใจมากที่สุด และมีความสุขที่ได้เดินทางมาพร้อมกันในช่วงเวลาหนึ่ง” .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 670 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม

ข่าวแนะนำ