ใช้กฎหมายจัดการ ต้าเหนิง-เจเจ เตรียมดำเนินคดี ผู้ไม่หวังดีเปิดเผยข้อมูลบริษัทฯ ทำให้ได้รับความเสียหาย

สืบเนื่องจากกรณีที่มีคนเผยแพร่ข้อมูล ของค่าย QOW Entertainment บริษัทของคู่รักนักแสดง เจเจ กฤษณภูมิ และ ต้าเหนิง กัญญาวีร์ จนทำให้บริษัทฯ ได้รับความเสียหาย ล่าสุดมีความคืบหน้าจากต้นสังกัด โดยในวันที่ 10 มกราคมนี้ ทั้ง เจเจ และ ต้าเหนิง พร้อมทนายความ จะเดินทางเข้าให้การกับพนักงานสอบสวนกองบังคับการปราบปรามกองบัญชาการตำรวจสอบสวนกลาง


โดยในประกาศระบุไว้ว่า “QOW ENTERTAINMENT ประกาศตามเมื่อวันที่ 2 กันยายน 2566 นายชิตกณหรือแต๊กรนนกฤตยากุลได้ทำการเปิดเผยข้อมูลที่มีประโยชน์ในเชิงพาณิชย์อันเป็นความลับทางการค้าของบริษัทฯให้เป็นที่ล่วงรู้โดยทั่วไปเป็นผลให้ความลับทางการค้านั้นสิ้นสภาพซึ่งการกระทำดังกล่าวทำให้บริษัทฯและศิลปินในสังกัดได้รับความเสียหาย 

บริษัทฯจึงได้มอบอำนาจให้นายสาครศิริชัยทนายความเป็นผู้ดำเนินการแจ้งความร้องทุกข์ต่อพนักงานสอบสวนผู้รับผิดชอบกองบังคับการปราบปรามกองบัญชาการตำรวจสอบสวนกลางเมื่อวันที่ 30 พฤศจิกายน 2566 เพื่อดำเนินคดีกับนายชิตภณหรือแต๊กธนนกฤตยากุลตามพระราชบัญญัติความลับทางการค้าพ.ศ. 2545 จนกว่าคดีถึงที่สุดและพนักงานสอบสวนดังกล่าวได้รับคำร้องทุกข์และสอบสวนผู้กล่าวหาตลอดจนพยานที่เกี่ยวข้องไว้แล้วเพื่อที่จะได้ดำเนินการส่วนที่เกี่ยวข้องตามกฎหมายและสืบขยายผลต่อไป


โดยในวันที่ 10 มกราคม 2567 เวลา 15.00 น. นายกฤษณภูมิพิบูลสงคราม (เจเจ) และนางสาวกัญญาวีร์สองเมือง (ต้าเหนิง) พร้อมกับทนายความจะไปพบพนักงานสอบสวนกองบังคับการปราบปรามกองบัญชาการตำรวจสอบสวนกลางเพื่อให้การเกี่ยวกับคดีดังกล่าวโดยจะแถลงข้อเท็จจริงและรายละเอียดต่อสื่อมวลชนในวันดังกล่าวต่อไป” .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 287 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม