พลอย อัยดา โพสต์แซ่บ ปมพิธีกรดัง มีลูกมีเมีย DM หาสาว ลั่น! ถ้าสวยจริง ต้องมีปัญญาหา ผ. เอง ไม่แอบกินของใคร

ทำเอาขาเผือกทำงานไม่หยุด สำหรับกรณีของนักร้องสาว เบียร์-ภัสรนันท์ อัษฎมงคล หรือ เบียร์ เดอะวอยซ์ ที่เมื่อวานนี้ (4 ม.ค. 67) ได้ออกมาไลฟ์ ชี้แจงถึงความสัมพันธ์ของ เบียร์ , แอนนี่ และปลื้ม ซึ่งสาว เบียร์ ได้ยืดอกยอมรับว่าได้จูบกับ ปลื้ม จริง และไม่ได้มีอะไรเกินเลย ก่อนจะทิ้งบอมบ์ลูกใหญ่ว่า มีพิธีกรที่มีลูกมีเมีย DM มาหา แถมกดหัวใจให้ด้วย ซึ่งสาว เบียร์ ก็ยังไม่ได้ออกมาบอกชัดว่าเป็นใครกันแน่


แต่หนึ่งในพิธีกรชื่อดังที่ถูกพุ่งเป้า นั่นก็คือหนุ่ม กันต์ กันตถาวร งานนี้ภรรยาสาว พลอย อัยดา ไม่รอช้า ออกโรงเคลียร์ถึงปมดังกล่าว ได้โพสต์ภาพที่เขียนข้อความว่า “POV. พิธีกรชื่อดัง มีลูก มีเมีย มีลูกแล้ว DM หา…🤣 ก่อนจะพูดอะไรควรคิดนิดนึง สร้างงานให้คนอื่นแบบนี้ มันไม่น่ารักเลยนะคะ แต่ใด ๆ ไม่ใช่บ้านนี้นะคะ สบายใจได้ แต่ถ้าใช่เมื่อไหร่…แม่บอกเลย ตุยคู่ ไม่ได้ออกมา Live สดสวย ๆ นะคะ”

อีกทั้งยังเขียนแคปชันแซ่บแนบด้วยว่า “โยนมาซะ บ้านจะบึ้มมม 💣🔥 !!! ทำเอาคนอื่นได้รับผลกระทบไปด้วย คนทักมาถามแต่เช้า ยันตอนนี้ นี่ตื่นมางงเลย…เอาจริง ๆ ไม่ได้ตามข่าวน้อง และไม่ได้รู้จักน้องมาก่อน พอมาฟังก็งง ๆ กับคำพูดน้องนะ…เอาเป็นว่าขอใช้พื้นที่นี้ ประกาศไว้เลย ไม่ว่าใครหน้าไหน ก็อย่าหาทำ อย่าได้มาแตะต้อง “ครอบครัว” แม่!!! 😈😈😈 หึหึ ขอเตือนไว้ล่วงหน้าเลย ถ้าสามีเผลอไปกด like หรือหัวใจให้ใคร ไม่ต้องมะโนคิดไปไกลค่ะ เพราะบางทีที่กด ๆ ก็นั่งดูอยู่ด้วยกัน และIG มันก็มีแค่ปุ่มเดียวให้กด บางทีเลื่อนผ่านก็อาจจะแค่กดไปงั้น เน็ต5Gมันเหลือ ๆ อะโน๊ะ 🤣…จบนะ!! ปล.ถ้าสวยจริง ต้องมีปัญญามี ผ.ของตัวเองค่ะ ไม่แอบกินของใครนะคะ?!” ท่ามกลางแฟน ๆ แห่เข้ามากดไลก์สนั่น แถมยังคอมเมนต์พูดเป็นเสียงเดียวกันว่า แม่มาแล้ว ฟาดมาก .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 1,290 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม