รวมผลงาน เบียร์ เดอะวอยซ์ ที่ไม่ได้มีดีแค่ปากแจ๋ว

เป็นข่าวฮอตที่สังคมกำลังให้ความสนใจไม่น้อยกับเรื่องราว “เบียร์ เดอะวอยซ์” ที่ออกมาไลฟ์สดเคลียร์ดรามาแอบแซ่บแฟนเพื่อน ซึ่ง เธอ ยอมรับว่าจูบแฟนเพื่อนจริง ทั้งยังฝากถึงฝ่ายหญิงว่า “ต่อให้ไม่มีเบียร์ ผู้ชายก็ไม่กลับไปเอา” นอกจากนี้ เธอ ยังทิ้งบอมบ์ว่า มีพิธีกรที่มีลูกมีเมีย DM มาหา และกดหัวใจให้ด้วย จนหวยไปออกที่พิธีกรคนดังอย่าง หนุ่ม-กรรชัย กําเนิดพลอย ทันที ต่อมา หนุ่ม-กรรชัย ออกมาเคลียร์ทันทีเพราะกระทบกับตนเอง ส่วนข้อความที่มีคนส่งข้อความไปหาน้องเบียร์ว่า “น่ารักมากค่ะ” ยอมรับว่าตนเคยส่งข้อความแบบนี้ไปด้วยเหมือนกัน ข่าวดังขนาดนี้ เดี๋ยวลองมาย้อนดูผลงานของ “เบียร์-ภัสรนันท์ อัษฎมงคล” หรือ “เบียร์ เดอะวอยซ์” กันซะหน่อย


“เบียร์ เดอะวอยซ์” สาวสายแบ๊วปนเซ็กซี่ไม่ได้มีแค่ปากแจ๋ว เธอ ตัดสายสะดือแจ้งเกิดมาจากการเป็นเน็ตไอดอล ที่มีจุดขายคือความน่ารักและสดใส และมีผลงานอย่างการถ่ายโฆษณา และถ่ายแบบมากมาย รวมไปถึงยังเคยชนะเลิศการประกวด Pocky Stars Contest มาแล้ว ต่อมา “เบียร์” รู้จักกันในวงกว้างจากการที่ได้เข้าประกวด The Voice Thailand ซีซั่น 3 ได้เลือกเข้าเป็นลูกทีมของ โค้ชโจอี้ บอย และสามารถผ่านเข้ารอบ Blind Audition จนได้ฉายาว่า Angel Voice

จากนั้น เบียร์ ได้เข้าเป็นศิลปินสังกัด GMM GRAMMY มีเพลงดัง ทั้ง อมยิ้ม, รักไม่มีหยุด (Love Unlimited), จะทำให้ลืมเขาเลย, Jadada (จาดาดา), Once Again และยังมีเพลง ปรารถนาของพระจันทร์ เพลงประกอบละคร ลิขิตแห่งจันทร์ ฯลฯ ซึ่ง เธอ ยังมีผลงานการแสดงอีกด้วยจากเรื่องภาพยนตร์เรื่อง “สลัมบอย ซอยตื๊ด” และซีรีส์เรื่อง “The Box กล่องหลอน ซ่อนตาย” .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 63 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม