อี๊ด โปงลางสะออน โอดเพลงใหม่ขาดทุน แย้มเตรียมควง ลาล่า-ลูลู่ ทัวร์คอนเสิร์ตที่ยุโรป

กลับมารวมทีมอีกครั้งให้แฟน ๆ ได้หายคิดถึง สำหรับ “โปงลางสะออน” ที่มี อี๊ด สมพงษ์ หรือ อี๊ด โปงลางสะออน และคู่น้องสุดซี้ ลูลู่-ดวงฤดี บุญบำรุง และ ลาล่า-ขวัญนภา เรืองศรี ซึ่งก็ได้ลุยทำเพลงใหม่สนุก ๆ ให้ได้ม่วนจอยกัน แต่งานนี้ดูเหมือนว่าจะไม่ได้เป็นไปตามที่ใจหวังไว้ โดยหนุ่ม อี๊ด เผยว่า เพลงใหม่ที่เพิ่งปล่อยออกมาขาดทุนยับ ยอดวิวแค่หลักพันเท่านั้นเอง ซึ่งเพลงนี้ลงทุนทำ MV ประมาณ 3 แสนบาท เจ้าตัวคาดว่าอาจจะด้วยเปิดช่องยูทูบใหม่ ทำให้คนเข้ามาดูจึงน้อยมาก


ทำเอาหนุ่ม อี๊ด ออกปากโวยเสียรู้ให้น้อง ๆ ลาล่า-ลูลู่ ที่ไม่ได้ออกค่าใช้จ่ายทำ MV แต่คิดว่าน้อง ๆ คงเอาคืน ถือว่าเป็นค่าตัวที่ตนอมไปตอนทำวงด้วยกันเมื่อ 9 ปีก่อน เข็ด! เพลงหน้าต้องทำข้อตกลงกับ ลาล่า-ลูลู่ ช่วยกันออกค่าใช้จ่าย ไม่งั้นตนต้องจ่ายคนเดียวอีก

วงโปงลางสะออน เป็นโชว์ลูกอีสานที่โด่งดังมาก ที่มอบเสียงหัวเราะให้แฟน ๆ ทั่วบ้านทั่วเมือง ทำให้มีแฟน ๆ อยู่ทั่วทุกมุมโลก งานนี้หนุ่ม อี๊ด ก็ได้แย้มข่าวดีให้กับแฟน ๆ บอกว่าเตรียมหายคิดถึงได้เลย เพราะเตรียมพา ลาล่า-ลูลู่ ทัวร์คอนเสิร์ตที่ยุโรป ในปีหน้า


ส่วนลุคส์ล่าสุดตอนนี้ หลังขึ้นเขียงเสริมหล่อ เพิ่มความมั่นใจให้กับตัวเอง ที่หนุ่ม อี๊ด ตัดสินใจไปปลูกผมมา เจ้าตัวบอกช่วยให้ทำงานได้หลากหลายมากขึ้น ทำผมได้หลายทรงกว่าเดิม ไม่เกี่ยวกับความอยากหล่อหรืออะไร ขำ ๆ เล็งอยากทำตาสามชั้นเพิ่ม .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 60 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม