ฮิวโก้ เอ่ยปากขอภรรยาซื้อรถคันใหม่ สุดพีก! เมื่อ ฮาน่า เผยสิ่งที่คิดกับสิ่งที่ได้

ทำเอาแฟน ๆ ทั้งขำทั้งอมยิ้มไปตาม ๆ กัน หลังคุณแม่ลูกสาม ฮาน่า ทัศนาวลัย ได้เล่าเรื่องสุดเอ็นดูผ่านอินสตาแกรมว่า เมื่อคุณสามี ฮิวโก้ จุลจักร ได้เอ่ยปากบอกว่าจะไปซื้อรถคันใหม่ ซึ่งในหัว ฮาน่า ก็คิดเอาไว้แล้วว่าจะได้เห็นรถคันใหม่เป็นรถสปอร์ตแน่ ๆ แต่พอได้เห็นรถคันใหม่ที่คุณสามีถอยมาเท่านั้นแหละ ทำเอา ฮาน่า ทั้งอึ้งทั้งขำเลยทีเดียว เพราะเป็นรถเก่าคลาสสิกยุค 90 ถึงกับต้องลั่นว่าเอาที่คุณเค้าสบายใจ


โดยเมื่อวานนี้ (20 ธ.ค. 66) ฮาน่า ได้โพสต์คลิปวิดีโอเผยให้เห็นโมเมนต์ระหว่างขับรถคันใหม่(เก่า) ไปตามท้องถนน ลงผ่านอินสตาแกรม พร้อมเขียนแคปชันว่า “Daddy บอกจะไปซื้อรถ เราก็นึกว่าจะเป็นรถสปอร์ตรุ่นใหม่เอี่ยมกลับมาบ้าน … สิ่งที่คิด …. แต่สิ่งที่ได้ !!! คือได้โตโยต้าคราวน์ (คราวพ่อ) เอาที่คุณเค้าสบายใจ #ดูเอาเถิด” และ “และนี่คือรถใหม่ (หรา) ของคุณสาเค้า @hugolek 😂🤣 เหมาะกับคุณเค้าแหละ คราวพ่อ #ใหม่ของเค้าเก่าของเรา #เมื่อพ่ออยากได้รถใหม่”

งานนี้ทำเอาแฟน ๆ ต่างเอ็นดูหนักมาก ก็ได้เข้ามาคอมเมนต์ว่า ให้ไปรับตรงไหนบอกนะแม่เผื่อดับ , ถ้าดับกลางทางแม่ต้องเข็นนะ 555 , แม่ มะเข้าใจ พ่อวัยรุ่นนะแม่ , แดดดี้แนววินเทจ ของแทร่ค่ะ , 55555555 ชอบตรงคราว คราวพ่อ , รถวัยสะรุ่นไม่เข้าใจหรอกครับ , เอ็นดูแม่ .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 711 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม