แอฟ ดวงเฮง คว้ารางวัลใหญ่ ทองแท่ง 30 บาท เจอแซว ที่หนึ่งทุกปี แฟนก็มี ทองก็ได้ (มีคลิป)

ใกล้ช่วงปีใหม่แบบนี้ เป็นธรรมเนียมทุกปีที่ มาดามแป้ง-นวลพรรณ ล่ำซำ จะเชิญเหล่าดาราคนสนิทมาร่วมดินเนอร์และจับสลากปีใหม่ ซึ่งในปีนี้ มาดามแป้งเป็นเจ้าภาพจัดเต็มสุด ๆ เอาของจับสลากปีใหม่มูลค่านับล้านมาให้ ใครเห็นก็ต้องมือสั่น ในปีนี้มีนางเอกตัวท็อประดับประเทศ ตบเท้าร่วมงานอย่างคับคั่ง อาทิ เชอร์รี่ เข็มอัปสร, อั้ม พัชราภา, แอน ทองประสม, แอฟ ทักษอร, นนกุล, ต่อ ธนภพ, นัท มีเรีย , นุ่น วรนุช , ศรีริต้า เจนเซ่น และสามี กรณ์ ณรงค์เดช รวมทั้งคนอื่น ๆ อีกด้วย


โดยสาว อั้ม ได้โพสต์คลิปบรรยากาศงานปีใหม่ และเดินมาเจอ นนกุล นั่งเคียงข้าง แอฟ ที่กำลังไลฟ์สด ชวนแฟน ๆ มาดูละคร แอฟ ได้ชวน พี่อั้มเป็นเกียรติรับเชิญมาในไลฟ์ช่วยโปรโมตละครให้น้องหน่อยค่ะ ซึ่ง อั้ม ยิ้มและถามว่าเรื่องอะไร นนกุล ก็ตอบว่า “หารักด้วยใจเธอครับ” อั้ม ก็แซว นนกุล ว่า “แล้วเจอหรือยังค่ะ” นนกุล ก็ตอบว่า “เจอแล้ว” ทำเอา แอฟ เขินบอกเจอแล้วเสื้อเขียว (สีเสื้ออั้ม) พร้อมทั้ง อั้ม สวมกอดแอฟ เขินกันไปหมดเลยทีเดียว แถมยังมีช็อตลุ้น นนกุล ร้องเพลง คู่ชีวิต ของ Cocktail ให้ แอฟ ด้วย

ก่อนถึงช่วงจับรางวัล นาทีระทึกที่หลายคนรอคอย โดยสาว แอฟ ถูกจับชื่อขึ้นมาเป็นคนสุดท้าย คว้าทองคำแท่งหนัก 30 บาท มูลค่ากว่า 1 ล้านบาทไปครอง นับเป็นปีที่ 2 ที่นางเอกสาวได้รับรางวัลใหญ่ 2 ปีติดกัน ซึ่งแอฟถือถาดทองคนเดียวไม่ไหว ต้องให้นนกุลมาช่วยถือด้วย ทำเอาเหล่านางเอกแห่ยินดี แถมบอก ที่หนึ่งทุกปี แฟนก็มี กระเป๋าก็ได้ ทองก็ได้ .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 541 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม