เบลล่า ร่ายยาวความในใจ เมื่อ “พรหมลิขิต” เดินทางมาถึงตอนจบ พร้อมรีวิวสามตัวละครที่ได้รับบทบาท

เป็นละครอีกหนึ่งเรื่องที่ปังสุด ๆ ในปีนี้ สำหรับเรื่อง พรหมลิขิต ที่ทุกตอนกวาดเรตติ้งถล่มทลาย ทุบสถิติทั่วประเทศสูงสุด และเมื่อวานนี้ (18 ธ.ค.) ละคร พรหมลิขิต เดินทางมาถึงตอนจบ ก็สามารถกวาดเรตติ้งพุ่งสูงถึง 8.63 กันเลย ทำเอานางเอกสาวหน้าหวาน เบลล่า ราณี นักแสดงนำของเรื่อง ถึงกับยิ้มหน้าบานสุด ๆ


ล่าสุดวันนี้ (19 ธ.ค. 66) สาว เบลล่า ได้เขียนความในใจถึงละครเรื่องดังกล่าว บอกเรื่องนี้คือครบเครื่องเรื่องความรู้สึกจริง ๆ แถมยังรีวิวตัวละครแต่ละตัวที่ได้รับบทบาท ที่ทั้งท้าทายและสนุกมาก ซึ่งเขียนไว้ว่า “เมื่อพรหมลิขิต เดินทางมาถึงตอนจบ..กว่าจะถึงวันนี้ 2 ปีที่ทำงานมากับโปรเจกต์นี้ ตื่นเต้น สนุก สุข พัก ๆ หยุด ๆ (เนื่องจากโควิด) มาเริ่มมีอุปสรรค มีความกดดัน ความเครียด ถ่ายไปก็ถามถึงตอนต่อไปว่ามันจะไปต่อยังไง จบยังไง จบสวยไหม ปรึกษากับพี่หน่องเยอะเลยสำหรับประเด็นนี้ คือพูดได้ว่า เรื่องนี้คือครบเครื่องเรื่องความรู้สึกจริง ๆ

พุดตาน เบลล่ามีหนึ่งเงื่อนไขสำคัญสำหรับเรื่องนี้ ต้องให้คนรักในตัวละครพุดตาน ในแบบที่ไม่แข่งกับคุณหญิงการะเกด ซึ่งไม่ง่ายเลยเพราะทุกคนเอ็นดูเกศสุรางค์ในร่างการะเกดกันไปหมดแล้ว แต่ไม่ถอดใจค่ะ สวมวิญญาณเล่นและทุ่มเทสุด ๆ อิอิ พุดตานต้องมีความเป็นการะเกดเดิม และมีความพุดตานคนเท่คนใหม่ เหมือนเบลล่าเล่นเป็น 2 ตัวละครตลอดเวลา แต่ก็ต้อง blend 2 คนนี้ให้กลมกลืนกัน ซึ่งยากมากกกกและใช้สมาธิสูงมาก ขอบคุณตัวละครสุดหินนี้ที่มีมิติสุด ๆ ที่ทำให้เบลได้มีโอกาสพัฒนาการแสดงของตัวเองไปอีกแบบ หวังว่าทุกคนจะรัก ชื่นชอบ เอ็นดูพุดตานอีกคนนะคะ


เกศสุรางค์ (ในร่างคุณหญิงการะเกด) ยังสนุกอยู่เสมอที่ได้เล่นตัวละครนี้ energy ความสดใสที่ต้องพอดี ๆ เพราะเธอมีลูก 4 แล้วอย่าลืม 555 ประเด็นนี้แหละค่ะที่เครียดที่สุดว่าคนจะเชื่อมั้ย จะตั้งคำถามมั้ย แต่สุดท้ายเราก็ต้องทำหน้าที่ของเราให้ดีที่สุด ถ้าเรื่องนี้ขาดคุณหญิงไปก็คงจะไม่สมบูรณ์จริง ๆ

การะเกด (เดิม) เธอมาน้อย แต่ต้องทรงพลัง เบลรู้สึกทุกครั้งที่ได้เล่นเป็นการะเกด ว่าเธอคนนี้สุดจริง ๆ ความชัดเจนในความรู้สึก อารมณ์ กริยาท่าทาง ที่เบลจะปล่อยไม่ได้เลย และไม่คิดว่าเธอร้าย ๆ คนนี้ แต่ผู้ชมก็ยังรักเธอ ขอบคุณที่ยังคิดถึงและเรียกร้องอยากเห็นการะเกดกันอีกเยอะ ๆ นะคะ ภูมิใจในตัวเธอจัง”

หลังจากที่ได้โพสต์เรื่องราวออกไป ท่ามกลางแฟน ๆ แห่เข้ามากดไลก์ พร้อมยังคอมเมนต์ชื่นชมการแสดงของสาว เบลล่า ที่บอกเป็นเสียงเดียวกันว่า เก่งมาก ทำให้เชื่อในทุกบทบาท รักทั้ง 3 ตัวละคร พุดตาน เกศสุรางค์และการะเกด จะอยู่ในใจเราตลอดไป .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 108 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม