พีท ควง แก้มบุ๋ม ร่วมยินดีวิวาห์ เมย์-บิ๊ก แฟน ๆ บอกนับถอยหลังรอแล้วนะ

อบอวลไปด้วยความสุขจริง ๆ สำหรับงานแต่งงานของนักแสดงสาว เมย์ พิชญ์นาฏ กับ ไฮโซบิ๊ก อัครวัชร ที่ทั้งคู่ควงแขนเข้าสู่ประตูวิวาห์สุดหวานกันแล้ว เมื่อวานนี้ (16 ธ.ค.) หลังคบหาดูใจกันมากว่า 7 ปี ซึ่งมีเพื่อนพี่น้องในวงการเดินท่างมาเป็นสักขีพยานและร่วมแสดงความยินดีกันอย่างคับคั่ง รวมถึงว่าที่บ่าวสาวป้ายแดง แก้มบุ๋ม ปรียาดา กับ พีท กันตพร นักธุรกิจทายาทโรงพยาบาลดัง ที่ทั้งคู่มีแพลนแต่งงานในปีหน้า ก็ได้เดินทางมาร่วมยินดีด้วยเช่นกัน


โดยหนุ่ม พีท ได้โพสต์รูปภาพที่ควงหวานใจสาว แก้มบุ๋ม ร่วมงานวิวาห์ของ เมย์-บิ๊ก ลงอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมเขียนข้อความยินดีกับบ่าวสาวระบุว่า “ยินดีด้วยนะครับ  @maypitchy @big_akarawatt ~ เดียวตามไปปีหน้านะครับ😄ปล.นี่ซ้อมเต้นมาเพื่อช่วยเจ้าบ่าวผ่านด่านเพื่อนเจ้าสาวเลยนะครับ😂 #ก็ว่าจะไม่รัก #แก้มพีท” งานนี้ทำเอาแฟน ๆ แห่เข้ามากดไลก์ ทั้งยังคอมเมนต์พูดเป็นเสียงเดียวกันว่า นับถอยหลังรองานแต่งงาน แก้มบุ๋ม-พีท แล้ว

ซึ่งฤกษ์วิวาห์ของคู่ แก้มบุ๋ม-พีท คือวันที่ 12 พฤษภาคม 2567 โดยงานแต่งสาว แก้มบุ๋ม ตั้งใจจัดขึ้นแบบเรียบง่ายเพียงวันเดียวเท่านั้น ส่วนรายละเอียดต่าง ๆ ขอยกหน้าที่ให้หนุ่ม พีท เป็นคนเลือก .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 457 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม